+Aa-
    Zalo

    Châu Bùi nói gì về "sóng gió" đầu tiên của quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa những ồn ào, bình luận mang tính tiêu cực về thái độ của quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự việc.

    Giữa những ồn ào, bình luận mang tính tiêu cực về thái độ của quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ quan điểm về sự việc.

    Nguyễn Thị Thu Hằng xuất sắc giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2020. 

    Nguyễn Thị Thu Hằng, nữ sinh 17 tuổi đến từ Ninh Bình đã xuất sắc vượt qua 3 bạn nam trong ngày thi chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 diễn ra ngày 20/9 vừa qua để giành vòng nguyệt quế chiến thắng cùng 40.000 USD phần thưởng.

    Cô gái đầu tiên tham dự chung kết Đường lên đỉnh Olympia sau 9 năm đã có chiến thắng thuyết phục với phần thi tự tin và quyết đoán.

    Tuy nhiên, sau cuộc thi, ngoài sự trầm trồ trước trí tuệ và bản lĩnh của nhà vô địch, hàng loạt ý kiến trái chiều đã bủa vây lấy Thu Hằng, cho rằng cô nữ sinh 17 tuổi này thể hiện sự vui mừng thái quá và có thái độ thiếu khiêm tốn.

    Hành động ăn mừng của Thu Hằng nhận về nhiều bình luận tiêu cực. 

    Giữa "sóng gió" đầu tiên của quán quân Olympia 2020, Châu Bùi chia sẻ quan điểm về chiến thắng của Quán quân Olympia Thu Hằng. Cụ thể, Châu Bùi viết: "Vừa rồi Châu đọc được câu chuyện về bạn nữ quán quân Đường lên đỉnh Olympia - Nguyễn Thị Thu Hằng có những cảm xúc ăn mừng bị chỉ trích là thái quá trong chương trình. Cá nhân Châu rất hiểu những sự việc như vậy, vì trước đây mình cũng từng là một cô bé bị xem là “dị biệt”, luôn nhận được những lời dèm pha về phong cách của mình và đã từng không dám sống thật với suy nghĩ, cá tính của bản thân trong khoảng thời gian dài.

    Nhưng rồi mình nhận ra, những lời chỉ trích ấy không thể giúp mình hoàn hảo hơn mà chỉ khiến mình ngày càng áp lực, nặng nề. Vậy tại sao mình lại không thử một lần sống đúng với con người thật của mình, chứng minh cho mọi người thấy khả năng của bản thân ở chính công việc, ước mơ mình theo đuổi. Đến bây giờ, Châu đã thực hiện được và không hối hận với bất kỳ quyết định nào của mình". 


    Châu Bùi chia sẻ quan điểm về chiến thắng của Quán quân Olympia Thu Hằng. 

    Nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm: "Quay trở lại việc em Thu Hằng bị chỉ trích về thái độ, với quan điểm của Châu, ở độ tuổi chỉ mới 17 tuổi, bạn còn rất trẻ, vốn sống không đủ rộng, đủ sâu để hiểu được việc bộc lộ cảm xúc đôi khi cần sự khéo léo và tiết chế. Vậy tại sao chúng ta không nhìn nhận rộng mở đó là những cảm xúc đầy tự nhiên ấy của một đứa trẻ khi nỗ lực để dành chiến thắng? Thay vào đó lại đặt ra những cái nhìn khắt khe, áp đặt vào một bạn nhỏ, như vậy có thật sự quá nghiêm khắc?".

    Cuối cùng cô cũng nhắn nhủ đến quán quân Olympia 2020: "Em là một chiến binh đầy dũng cảm, một cá tính thẳng thắn, bộc trực cần được phát huy. Hơn hết, em đã chứng minh được vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới có thể làm những điều phi thường như bao bạn nam khác. Hãy mạnh mẽ và bình tĩnh trước những thử thách vào đời này và nuôi dưỡng một trái tim bao dung, thấu cảm với người khác".

    MC Diệp Chi và quán quân Olympia 2020 Thu Hằng. 

    Trước đó, MC Diệp Chi - người dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia cũng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân, bảo vệ Thu Hằng trước làn sóng chê bai của cư dân mạng.

    Ngay sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận lượt tương tác "khủng" với hơn 32K lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 1K lượt bình luận cùng hơn 2,5K lượt chia sẻ chỉ sau 5 giờ đăng tải. Nhiều dân mạng đã vào để lại bình luận đồng tình với quan điểm mà nữ MC này bày tỏ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-bui-noi-gi-ve-song-gio-dau-tien-cua-quan-quan-duong-len-dinh-olympia-2020-a339821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan