+Aa-
    Zalo

    Cháu gái đi chơi để quên xe máy ở vườn hoa, chủ nhân được công an gọi điện trao trả

    (ĐS&PL) - Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã trao trả chiếc xe máy do cháu gái bỏ quên tại vườn hoa cho anh Hàn Lê Quân (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Vietnamnet đưa tin, chiều 23/3, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã tiến hành trao trả xe máy cho anh Hàn Lê Quân (ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

    Trước đó, vào đêm 19/3, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Nhật Tân (quận Tây Hồ) phát hiện 1 xe máy không có chủ để khu vực vườn hoa Lạc Long Quân.

    Công an xác định đây là xe máy của người dân bị mất hoặc để quên, tổ công tác đã đưa về trụ sở Công an phường để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng nhân dân.

    chau gai di choi de quen xe may o vuon hoa chu nhan duoc cong an goi dien trao tra
    Cơ quan công an đã bàn giao xe máy cho chủ nhân. Ảnh: Vietnamnet.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được chủ nhân của xe máy và liên hệ với anh Hàn Lê Quân để nhận lại tài sản.

    Quá trình làm việc với quan Công an, anh Quân cho biết ngày 8/3/2024, cháu gái của anh là Chang Mai Anh, SN 2007 điều khiển xe máy trên đi chơi với bạn và để lại ở khu vực vườn hoa Lạc Long Quân.

    Nhận lại tài sản, anh Quân đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Nhật Tân, theo Pháp luật và Xã hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-di-choi-de-quen-xe-may-o-vuon-hoa-chu-nhan-duoc-cong-an-goi-dien-trao-tra-a615619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan