+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 14/3: Trao trả bọc tiền 1,2 tỷ đồng cho người đánh rơi ở Mê Linh

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 14/3/2024. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 14/3/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hà Nội: Trao trả 1,2 tỷ đồng cho người đánh rơi

    Theo tin tức từ báo Hà Nội mới, khoảng 10h17 ngày 13/3, chị Nguyễn Thị Lực (sinh năm 1980; ở thôn Đình Xá, xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) thông tin cho Công an xã Tam Đồng, huyện Mê Linh về việc chị nhặt được bọc tiền tại chợ Đình, thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tá Lê Duy Hòa, Trưởng Công an xã Tam Đồng cùng cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiếp nhận niêm phong túi đựng số tiền trên, đồng thời làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật, như: Mời người chứng kiến cùng Công an xã kiểm đếm.

    tin nong 24h hom nay ngay 14 3 2024 trao tra boc tien 1 2 ty dong cho nguoi danh roi o me linh
    Trao trả số tiền cho người đánh rơi. Ảnh: Hà Nội mới

    Kết quả, sau khi kiểm đếm, tổng số tiền có trong túi nilon là 1,2 tỷ đồng.

    Quá trình xác minh, Công an xác định và mời chủ nhân của số tiền là ông Lê Đức S (sinh năm 1950), trú tại xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội đến làm các thủ tục theo quy định của pháp luật.

    Tại cơ quan Công an, ông S cho biết số tiền trên có là do vừa bán đất. Do sơ suất trong quá trình quản lý nên người thân của ông S là anh Lê Đ.N (là người có tinh thần không bình thường) đã cầm số tiền trên đi lang thang và làm rơi tại khu vực chợ Đình, xã Tam Đồng.

    Sau khi xác minh nguồn tin có đầy đủ căn cứ pháp lý, Công an huyện Mê Linh đã hoàn thiện các hồ sơ thủ tục theo đúng quy định, đồng thời cùng chị Lực kiểm đếm để trao trả số tiền trên cho chủ nhân là ông Lê Đức S bảo quản.

    Tại đây, khi nhận lại được số tài sản lớn, ông S và người thân bày tỏ vui mừng và cảm ơn lòng trung thực của chị Lực và tinh thần trách nhiệm cao của lực lượng Công an.

    Nghệ An: Tìm người thân cho bé gái bị bỏ rơi trong thùng xốp

    Theo tờ An ninh thủ đô, ngày 14/3, UBND xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An đang tiếp tục xác minh, tìm người thân cho bé gái khoảng 5 tháng tuổi bị bỏ rơi bên đường gần đền Cuông trong đêm ngày 13/3.

    tin nong 24h hom nay ngay 14 3 2024 trao tra boc tien 1 2 ty dong cho nguoi danh roi o me linh dspl
    Bé gái được phát hiện bỏ trong thùng xốp. Ảnh: An ninh thủ đô

    Theo đó, vào khoảng 20h ngày 13/3, người dân phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi bên đường cạnh cây xăng gần đền Cuông thuộc địa phận xã Diễn An.

    Thời điểm phát hiện, bé gái được để trong thùng xốp, bên cạnh có một túi bóng đựng sữa, quần áo…

    Ngay sau đó, người dân đã trình báo chính quyền địa phương đồng thời đưa bé gái vào trạm y tế kiểm tra sức khỏe. Hiện tại, cháu bé tạm thời được bàn giao cho người tìm thấy trong thời gian chờ tìm người thân.

    Nữ sinh 15 tuổi mất liên lạc với gia đình nửa tháng nay

    Theo tin tức từ báo Công lý, ngày 14/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang thụ lý điều tra vụ cô gái 15 tuổi mất liên mất lạc với gia đình nhiều ngày vẫn chưa tìm thấy.

    tin nong 24h hom nay ngay 14 3 2024 trao tra boc tien 1 2 ty dong cho nguoi danh roi o me linh dspl1
    Trần Thị Trúc Mai (15 tuổi) mất tích nhiều ngày qua. Ảnh: Công lý

    Theo trình báo của anh Trần Thanh Việt, con gái anh tên Trần Thị Trúc Mai (15 tuổi), quê Đồng Tháp, tạm trú tại 45/7A Liên Khu 16-18, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân ra khỏi nhà ngày 25/2 và đi đâu không rõ rồi mất liên lạc với gia đình đến nay.

    Gia đình cho biết, khi đi Mai có mang theo điện thoại nhưng gia đình không thể liên lạc được. Gia đình đi tìm nhiều nơi nhưng chưa gặp được Mai.

    Công an quận Bình Tân đã phát thông báo tìm Mai.

    Nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về Trần Thị Trúc Mai hãy báo ngay cho Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân (địa chỉ số 1114 Quốc lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân hoặc điện thoại 0933.0703.88 gặp cán bộ Trần Đức Trung) để phối hợp, tiếp nhận.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-14-3-2024-trao-tra-boc-tien-1-2-ty-dong-cho-nguoi-danh-roi-o-me-linh-a614372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan