+Aa-
    Zalo

    Châu Hải My : đôi nét về thông tin Hoa hậu Châu Hải My và Cuộc sống đời thường cùng sự nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa Hậu Châu Hải My tên thật là Ninh Thị Kiều Chinh, sinh năm 1985 tại Đồng Nai. Cô xuất thân trong một gia đình đông anh chị em, cuộc sống với nhiều khó khăn gian khổ, cô từng bị người đời chê bai và coi khinh, một tuổi thơ cơ cực, thiếu thốn, trải qua rất nhiều công việc gian nan vất vả nhưng với nghị lực và ý chí quyết tâm cô đã rất thành công trên con đường sự nghiệp cho tới hiện tại.

    Hoa hậu Châu Hải My được biết đến là nàng hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Quốc tế tại Thái Lan. Với chiều cao tương đối, cùng số đo 3 vòng vừa đẹp, cô được mọi người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, tấm lòng nhân ái yêu thương và hòa đồng với mọi người xung quanh, cô luôn được ái mộ ngay từ lần đầu gặp gỡ bởi ngoại hình ưa nhìn, dễ mến.

    điều đáng tự hào là sau đăng quang tại “Cuộc thi Hoa hậu Phụ Nữ Quốc Tế” tại Thái Lan có sự tham gia của rất nhiều các nữ doanh nhân thành đạt người Việt đang sống ở Thái Lan cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới tham dự, cô trở về với cuộc sống thường nhật luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, công chúng yêu mến, không vướng Scandal, không chỉ vậy cô còn là một người đam mê kinh doanh và yêu thích thời trang, cô rất được lòng những người hâm mộ và thường xuyên được báo giới quan tâm. 

    Gần đây cô cũng chia sẻ về cuộc sống của mình và nhắn nhủ tới tất cả khách hàng, những người yêu mến cô một lời chúc đầu năm tươi mới, an lành, hạnh phúc, mặc dù dịch bênh đang được đẩy lùi nhưng điều tốt nhất là chúng ta vẫn phải giữ tinh thần quyết chiến, quyết thắng để cuộc sống thực sự trở về như thương nhật. Mong một năm mới nhiều điều tươi mới đến với tất cả chúng ta, cảm ơn tất cả những người thân yêu đã luôn dõi theo và ủng hộ My trong suốt hành trình thời gian qua, mong rằng sự ủng hộ của khán giả, bạn bè người thân sẽ là niềm động lực lớn nhất cho My trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-hai-my-doi-net-ve-thong-tin-hoa-hau-chau-hai-my-va-cuoc-song-doi-thuong-cung-su-nghiep-a528266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.