+Aa-
    Zalo

    Châu Kiệt Luân bí mật đăng ký kết hôn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin tức từ trang sina Trung Quốc, nghệ sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân đã đăng ký kết hôn bí mật vào tháng 5/2014.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ trang sina Trung Quốc, nghệ sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân đã đăng ký kết hôn bí mật vào tháng 5/2014.

    Châu Kiệt Luân bí mật đăng ký kết hôn?

    Châu Kiệt Luân.

    Theo tin tức giới truyền thông Đài Loan cho hay, ngôi sao âm nhạc Châu Kiệt Luân vào tháng 7 năm nay đã công khai sẽ kết hôn với Côn Lăng (người yêu của anh từ tháng 12/2010 đến nay) vào tháng 1 năm 2015. Nhưng theo thông tin hàng xóm của anh cung cấp, hai người đã đăng kí kết hôn từ tháng 5/2014 và đang sống chung cùng nhau.

    Theo nguồn tin, Châu Kiệt Luân đã không ngại ngần mua 2 căn hộ sang trọng, 1 căn hộ đăng ký dưới tên mẹ anh – bà Diệp Huệ Mỹ, căn hộ còn lại sẽ là nhà mới của anh và Côn Lăng.

    Châu Kiệt Luân bí mật đăng ký kết hôn?

    Côn Lăng - vợ sắp cưới của Châu Kiệt Luân.

    Tháng 9/2013 Châu Kiệt Luân đã tiết lộ rằng anh muốn kết hôn, sau đó anh đã bị bắt gặp đi du lịch châu Âu cùng bạn gái của mình. Đầu tháng 7/2014, Châu Kiệt Luân phao tin “Tháng 1 năm sau sẽ lấy Côn Lăng”. Trước kia đã có thông tin, vào ngày sinh nhật của Côn Lăng, Châu Kiệt Luân đã có ý định cầu hôn.

    Cuối tháng 7/2014, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng một lần nữa đã bị cộng đồng mạng bắt gặp dạo phố tại chợ đêm Thụy Phong ở Cao Hùng. Sau đó họ cùng nhau đi vào một BELLAVITA – một bách hóa dành cho quý bà tại khu vực Tín Nghĩa ở Đài Bắc.

    Châu Kiệt Luân bí mật đăng ký kết hôn?

    Châu Kiệt Luân bí mật đăng ký kết hôn?

    Châu Kiệt Luân và Côn Lăng liên tục bị bắt gặp đi mua đồ gia dụng cùng nhau.

     

    Đêm 5/7, Phóng viên đã chụp được ảnh hai người cùng nhau đi mua sắm đồ gia dụng để trang trí cho tổ ấm của mình. Sau khi tin tức được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã bàn tán sôi nổi rằng: “Liệu có phải cô gái đã mang thai”, “phải chăng đã có “tiểu Côn Lăng” hay “tiểu Châu Kiệt Luân?”, “Hay là hai người đã thành hôn rồi”.

    Người hàng xóm cung cấp thêm thông tin, Châu Kiệt luân vốn nổi tiếng hiểu thảo, sau khi kết hôn vẫn cùng mẹ sống trong một căn nhà đầy đủ tiện nghi, và cũng rất phù hợp với cá tính của anh. Đặc biệt nguồn tin cho hay, anh và Côn Lăng đã kết hôn vào tháng 5 năm nay, từ vợ chồng sắp cưới họ đã trở thành vợ chồng chính thức. Châu Kiệt Luân.

    Công ty quản lý JVR của Châu Kiệt Luân đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: “Kiệt Luân trước kia cũng đã nói rồi, nếu anh ấy kết hôn anh ấy sẽ công khai, sẽ nói rõ với mọi người”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-kiet-luan-bi-mat-dang-ky-ket-hon-a46359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan