+Aa-
    Zalo

    Cháu nội nghi "ngáo đá" đánh bà tử vong ở Bắc Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bích bất ngờ dùng ghế nhựa, đôn gỗ đánh bà Chuyên trọng thương, đập phá đồ đạc trong nhà. Được cấp cứu nhưng cụ bà không qua khỏi.

    (ĐSPL) - Bích bất ngờ dùng ghế nhựa, đôn gỗ đánh bà Chuyên trọng thương, đập phá đồ đạc trong nhà. Được cấp cứu nhưng cụ bà không qua khỏi.
    Ngày 19/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt khẩn cấp Hoàng Công Bích (21 tuổi, ở huyện Yên Dũng), để điều tra hành vi Giết người.
    Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 19/3, tại gia đình ông Hoàng Công Toản (sinh năm 1930, ở thôn Quỳnh Sơn, xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng).
    Đối tượng Hoàng Công Bích (sinh năm 1994) là cháu nội ở cùng nhà với ông Toản đã dùng ghế nhựa và ghế đôn bằng gỗ đập vào đầu bà Đỗ Thị Chuyên (sinh năm 1928) là bà nội Bích và đập phá một số tài sản trong nhà.
    Hậu quả, bà Chuyên bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đến 8h cùng ngày thì bà Chuyên được Bệnh viện trả về và đã chết tại gia đình.
    Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và khẩn trương điều tra. Đến 10h cùng ngày đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng Bích về hành vi "giết người."
    Theo điều tra, Bích sống với bà nội từ nhỏ, bố mẹ cậu này đi làm ăn xa. Thanh niên 21 tuổi tổ chức đám cưới năm 2014, nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.
    Điều tra ban đầu của cơ quan Công an xác định, nguyên nhân gây nên vụ trọng án này có thể là do Bích đã sử dụng ma túy đá (ngáo đá).
    Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng giết người theo quy định của pháp luật.
    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    Video: "Ngáo đá" leo lên cột điện, bị giật văng xuống đất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-noi-nghi-ngao-da-danh-ba-tu-vong-o-bac-giang-a87957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan