+Aa-
    Zalo

    Cháy bar Luxury: Công an lên tiếng về việc cản trở phóng viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại tá Tuấn cho biết, lúc đứng đó ông thấy có mấy thanh niên mặc quần cộc, ăn mặc không giống ai, dơ điện thoại lên chụp ảnh.

    Đại tá Tuấn cho biết, lúc đứng đó ông thấy có mấy thanh niên mặc quần cộc, ăn mặc không giống ai, dơ điện thoại lên chụp ảnh.

    Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn cho hay, vào khoảng 23h10’ ngày 23/9, CA phường Yên Phụ nhận được tin báo tại cơ sở kinh doanh ca nhạc Luxury (số 153 phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) do anh Vũ Văn Dương (SN 1985, trú tại Nghĩa Lâm, Nghĩa Hưng, Nam Định) làm chủ xảy ra đám cháy.

    Ngay lập tức, Công an quận đã huy động cán bộ cảnh sát ca trực và lực lượng công an các phường Tứ Liên, Quảng An, Yên Phụ tham gia chữa cháy cùng với lực lượng PCCC Hà Nội. Hàng trăm chiến sĩ công an, dân phòng tạo thành một hàng rào an ninh điều tiết phương tiện giao thông lưu thông quan đây.

    Hàng chục lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... đặc biệt là lực lương PCCC Bắc Thăng Long đều được huy động đến đồng thời đặt máy bơm xuống hồ phục vụ nguồn nước chữa cháy. Tuy nhiên, do quán Luxury được thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên đến 2h00 ngày 24/9 đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn và phải đến 4, 5h sáng công tác chữa cháy cơ bản mới hoàn tất.

    Nguyên nhân ban đầu của đám cháy được xác định là do chập điện. Về thiệt hại, cháy hoàn toàn cơ sở rộng 680m2 và toàn bộ đồ đạc, không có thiệt hại về người và chưa ước tính được giá trị tài sản. Duy chỉ có một người bị ngạt khói là Vũ Việt Anh (em trai chủ cơ sở, SN 1985, trú tại Nghĩa Lâm, Nghĩa Hưng, Nam Định).

    Cháy bar Luxury: Công an lên tiếng về việc cản trở phóng viên

    Hiện trường vụ cháy.

    Còn vụ việc cản trở phóng viên, Đại tá Tuấn cho biết, lúc đứng đó ông thấy có mấy thanh niên mặc quần cộc, ăn mặc không giống ai, dơ điện thoại lên chụp ảnh. Khi được hỏi về việc xuất trình thẻ PV, nhà báo hoặc giấy tờ chứng minh là phóng viên những thanh niên này không chứng minh được nên bảo vệ quán bar ngăn cản nhằm đảm bảo an toàn và cho đơn vị phòng cháy chữa cháy tác nghiệp.

    Trên cơ sở đó ông Tuấn cũng khẳng định, quán bar Luxury có đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp và đảm bảo những yêu cầu về PCCC.

    Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-bar-luxury-cong-an-len-tieng-ve-viec-can-tro-phong-vien-a52201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cháy bar Luxury: Bơm nước hồ Tây dập lửa ngút trời suốt 4h

    Cháy bar Luxury: Bơm nước hồ Tây dập lửa ngút trời suốt 4h

    (ĐSPL) - Luxury - một bar lớn nằm trên phố Yên Phụ, Tây Hồ (Hà Nội) đã bốc cháy ngùn ngụt vào khoảng 23 giờ đêm 23/9. Rất đông khách đang vui chơi hoảng hốt bỏ chạy ra đường. Đến gần 3h sáng nay ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.