+Aa-
    Zalo

    Cháy chợ, hàng chục gian hàng trở thành tro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hơn 1 giờ bị “bà hỏa” viếng thăm, hàng chục gian hàng ở Chợ Mới đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ban đầu ước tính lên đến hàng tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Sau hơn 1 giờ bị “bà hỏa” viếng thăm, hàng chục gian hàng ở Chợ Mới đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ban đầu ước tính lên đến hàng tỷ đồng.
    Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 23/9, tại Chợ Mới thuộc ấp Châu Thành, thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng)
    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian trên, các tiểu thương đang dọn hàng chuẩn bị ra về thì bất ngờ mọi người ngửi thấy mùi khét và sau đó là khói bốc lên từ một gian hàng bán quần áo, giày dép. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, ban quản lý chợ đã nhanh chóng báo cháy và tổ chức công tác dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan sang các gian hàng xung quanh.
    Cháy chợ, hàng chục gian hàng trở thành tro
    Lực lượng PCCC tích cực dập lửa. Ảnh: B.D
    Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Sóc Trăng đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do trong chợ có nhiều vật liệu dễ cháy cộng với địa điểm cháy xảy ra khá xa nên khi lực lượng Cảnh sát PCCC có mặt thì “bà hỏa” đã thiêu rụi hàng chục gian hàng.
    Sau hơn 1 giờ đồng hồ vật lộn với ngọn lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện, chưa thể thống kê được thiệt hại về tài sản nhưng theo ước tính, thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ đồng.
    Cháy chợ, hàng chục gian hàng trở thành tro
    Vụ cháy khiến hàng hóa bị thiêu rụi và hàng chục gian hàng đổ sập. Ảnh: B.D
    Sau khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo huyện Trần Đề cũng đã có mặt chỉ đạo khắc phục hậu quả, động viên các tiểu thương, thống kê thiệt hại để có hướng giải quyết cho bà con yên tâm buôn bán.
    Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-hang-chuc-gian-hang-tro-thanh-tro-a52047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiểu thương mất Tết sau vụ cháy chợ Nhà Xanh

    Tiểu thương mất Tết sau vụ cháy chợ Nhà Xanh

    (ĐSPL) – “Tết đến nơi rồi, hôm qua vừa lấy mấy lô hàng Tết, vừa tích trữ vào cửa hàng tối hôm trước thì sáng sớm nay nghe tin cháy chợ, nghe mọi người thông báo mà tôi bủn rủn cả chân tay. Thế là năm nay mất Tết!” – anh H, chủ gian hàng giày dép bị cháy than thở.