+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn tại kho xưởng gần Aeon Mall Long Biên, cột khói đen kịt cao gần chục mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kho xưởng của một công ty nhựa nằm trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội, cạnh Trung tâm AEON bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng hốt.

    Kho xưởng của một công ty nhựa nằm trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội, cạnh Trung tâm AEON, bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người hoảng hốt. 

    [presscloud]11511[/presscloud]

    Nguồn video: Báo Tiền Phong

    Khoảng 8h sáng nay (11/8), một đám cháy dữ dội đã bất ngờ bùng phát và bốc lên dữ dội tại Khu Công nghiệp Sài Đồng, gần siêu thị Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

    Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ phát hiện cột khói cao hàng chục mét bốc lên từ một khu kho xưởng nằm trong Khu Công nghiệp kèm theo đó là lửa rất lớn nên đã báo cho cơ quan chức năng. 

    Theo Báo Tiền Phong, theo người dân, diện tích khu xưởng xảy ra hỏa hoạn rộng cả nghìn mét vuông. Thời điểm hiện tại, dãy nhà xưởng lợp tôn vẫn đang bị lửa bao phủ, khói bốc ra cuồn cuộn. 

    Đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an quận Long Biên cho biết, hiện cảnh sát đang tích cực để khống chế vụ cháy. Trong khi đó, nhiều xe chữa cháy từ các khu vực khác cũng đang được huy động về phía khu vực hỏa hoạn. 

    Được biết, vị trí hỏa hoạn được xác định là của công ty Trách nhiệm hữu hạn Zion nằm ngay sát siêu thị Aeon Mall Long Biên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-kho-xuong-gan-aeon-mall-long-bien-cot-khoi-den-kit-cao-gan-chuc-met-a288187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan