+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn thiêu rụi Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 22h ngày 13/9 tại Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên ở 14 Trần Phú, phường 7, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) gây thiệt hại nặng nề.

    (ĐSPL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 22h ngày 13/9 tại Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên ở 14 Trần Phú, phường 7, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) gây thiệt hại nặng nề.
    Sau rất nhiều nỗ lực của các lực lượng chữa cháy, khoảng 1h30 ngày 14/9, đám cháy tại Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên mới được khống chế hoàn toàn.

    Cháy lớn thiêu rụi Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: N.X

    Trước đó, khoảng 22h ngày 13/9, lửa bốc cháy từ khu nhà xưởng sản xuất đồ dùng trường học và bãi gỗ ngoài trời nằm trong khuôn viên công ty. Xưởng gỗ này được công ty cho một đơn vị tư nhân ở TP.Tuy Hòa thuê để đóng bàn ghế và các dụng cụ học tập. Tại đây, đang có một lượng gỗ nguyên liệu lớn, đã khô và các thiết bị dễ cháy, kết hợp gió mạnh, nên ngọn lửa bùng phát nhanh. Ngọn lửa bốc cao hàng chục mét, uy huy hiếp bãi chứa gỗ, nhà dân và các công trình lân cận.
    Các hộ dân lân cận phải sơ tán đồ dùng ra đường để phòng ngọn lửa lan ra. Công ty sách và thiết bị trường học Phú Yên cũng huy động toàn bộ nhân viên tham gia giải phóng các thiết bị và giấy tờ quan trọng, huy động ô tô để vận chuyển thiết bị ra khỏi khu vực nguy hiểm.
    Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Phú Yên huy động 10 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và lực lượng tại địa phương tham gia dập lửa. Trung đoàn Không quân 910 cũng được huy động để tham gia dập tắt đám cháy.
    Thiệt hại vụ cháy chưa thể thống kê được, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-thieu-rui-cong-ty-sach-va-thiet-bi-truong-hoc-phu-yen-a50593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan