+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà dân ở Đà Nẵng, 6 người thoát nạn nhờ cửa sau

    (ĐS&PL) - Khi đám cháy xảy ra, lực lượng chức năng có mặt kịp thời và giải cứu thành công 6 người trong một gia đình bị bằng cửa sau của ngôi nhà.

    Theo thông tin từ VietNamNet, rạng sáng 30/9, căn nhà trong hẻm trên đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng), bất ngờ bốc cháy. Lửa kèm khói đen bao phủ khiến người dân trong khu phố náo loạn.

    chay nha dan o da nang 6 nguoi trong mot gia dinh thoat chet bang cua sau
    Đám cháy bùng lên rất nhanh từ căn nhà trong hẻm trên đường Thái Thị Bôi, phường Chính Gián (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng). Ảnh: VietNamNet

    Phát hiện sự việc, mọi liền tri hô rồi cùng nhau tìm cách dập lửa, nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Bên trong, còn 6 người (3 người lớn, 3 trẻ em) còn mắc kẹt.

    Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ cứu hỏa được huy động tới hiện trường. Cảnh sát kéo vòi rồng phun nước tứ phía, cô lập ngọn lửa.

    chay nha dan o da nang 6 nguoi trong mot gia dinh thoat chet bang cua sau 2
    Lực lượng cứu hỏa phun nước dập lửa tại hiện trường. Ảnh: VietNamNet

    Sau hơn một giờ triển khai chữa cháy, ngọn lửa được khống chế. 6 người mắc kẹt trong hỏa hoạn, lần lượt thoát ra ngoài bằng cửa sau của căn nhà nơi xảy ra cháy. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng ngôi nhà cháy, hư hỏng.

    Báo điện tử VOV dẫn lời bà M. - chủ nhà ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn cho biết, lúc hơn 4 giờ sáng, bà dậy sớm để chuẩn bị bán bún nhưng thấy còn sớm nên ngủ thêm. Khoảng 15 phút sau, bà M. nghe tiếng nổ, chạy xuống xem thì phát hiện đám cháy phía trước hiên nhà.

    Lập tức, bà M. gọi các con cháu, gồm 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ (1 cháu 4 tuổi và 1 cháu 2 tuổi) chạy ra khỏi nhà bằng đường cửa phía sau nhà và hô hoán bà con xung quanh hỗ trợ và gọi lực lượng cứu hỏa.

    chay nha dan o da nang 6 nguoi trong mot gia dinh thoat chet bang cua sau 3
    Chiếc xe máy của gia đình bị lửa thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn. Ảnh: VietNamNet

    Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục làm rõ. Nghi vấn do chập điện phía trước hiên nhà và dẫn đến cháy các phương tiện xe máy, xe điện và cháy lan toàn bộ ngôi nhà (tại thời điểm cháy các xe máy điện không cắm sạc).

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-dan-o-da-nang-6-nguoi-thoat-nan-nho-cua-sau-a593273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan