+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 6 người chết, 1 người hôn mê sâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, khiến 6 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng.

    Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, khiến 6 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng.

    Quán nhậu nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 6 người chết ở Đồng Nai. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 21/12, tại quán nhậu Ruby, thuộc khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong và nhanh chóng bao trùm cả nhà hàng. Nhiều người chạy ra khỏi nhà hàng để thoát thân, nhưng 6 người bị mắc kẹt bên trong.

    Nhận được tin báo vụ cháy, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Sau gần 1 giờ, đám cháy đã được khống chế và các nạn nhân được lực lượng chức năng đưa ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

    Nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trả lời báo chí, bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Long Khánh cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 7 nạn nhân của vụ cháy. Trong số này, 6 người đã tử vong do ngạt và bỏng, 1 người được cứu sống nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

    Theo báo Tuổi Trẻ, bước đầu cơ quan công an xác định, chủ quán nhậu RuBy là ông Phạm Nguyễn Khánh Duy đã thuê nhóm thợ hàn về sửa chữa, nâng cấp quán nhậu.

    Khi nhóm thợ hàn đang sửa chữa thì xảy ra cháy. Bước đầu, công an xác định thời điểm xảy ra hỏa hoạn quán nhậu trên không có khách.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-hang-o-dong-nai-6-nguoi-chet-1-nguoi-hon-me-sau-a256057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan