+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà lúc nửa đêm ở TP.HCM, 6 người chạy lên sân thượng, leo qua nhà hàng xóm

    (ĐS&PL) - "Bà hỏa" bất ngờ "ghé thăm" căn nhà 2 tầng trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM, 6 người chạy lên sân thượng, leo qua nhà hàng xóm thoát nạn.

    Báo Tiền phong đưa tin, vào lúc 9h ngày 26/1, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà làm thiêu rụi nhiều tài sản xảy ra trong hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TP.HCM.

    chay nha luc nua dem o tp hcm 6 nguoi chay len san thuong leo qua nha hang xom dspl 1
    Hiện trường vụ cháy nhà lúc nửa đêm ở TP.HCM, 6 người chạy lên sân thượng, leo qua nhà hàng xóm. Ảnh: Tiền phong 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h15 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà gồm 1 trệt, 2 lầu nằm trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách phá cửa dập lửa và tri hô cho người bên trong biết.

    Liên quan đến vụ hỏa hoạn, báo Dân Việt cho hay, thời điểm xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có khoảng 6 người phát hiện cháy liền chạy lên sân thượng, leo qua nhà hàng xóm thoát nạn.

    Người dân địa phương cũng huy động bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy bùng phát mạnh lan sang các tầng còn lại.

    chay nha luc nua dem o tp hcm 6 nguoi chay len san thuong leo qua nha hang xom dspl 2
    Thời điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: Dân Việt

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và CNCH Công an quận 3 đã đến hiện trường dập lửa, khoảng 1 giờ sau, đám cháy được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến gần toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu rụi.

    Theo một số nhân chứng gần hiện trường, nơi xảy ra cháy là căn nhà được cho thuê làm tiệm cắt tóc. Lửa bùng lên cháy rất mạnh, nữ chủ tiệm cắt tóc và mọi người thoát được ra ngoài.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-luc-nua-dem-o-tp-hcm-6-nguoi-chay-len-san-thuong-leo-qua-nha-hang-xom-a608730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, 4 người tử vong: Những người đầu tiên chứng kiến kể lại giây phút ngọn lửa bao trùm

    Vụ cháy nhà ở phố cổ Hà Nội, 4 người tử vong: Những người đầu tiên chứng kiến kể lại giây phút ngọn lửa bao trùm

    Thời điểm ngọn lửa bốc lên lúc rạng sáng, là lúc nhiều người dân bắt đầu dậy tập thể dục, kinh doanh buôn bán. Những người đầu tiên chứng kiến ngọn lửa bốc lên vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước tin vụ cháy ngôi nhà 4 tầng kết hợp kinh doanh hoa khiến 4 người thiệt mạng.