+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà ở Hải Phòng, 1 người thoát nạn

    (ĐS&PL) - Vụ cháy nhà ở Hải Phòng không gây thiệt hại về người, chỉ làm hư hỏng một số đồ dùng gia đình của hai hộ dân.

    Ngày 19/2, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, một vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 8h cùng ngày tại số nhà 112-114 phố Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, Hải Phòng.

    Ngọn lửa bùng phát từ tầng hai của ngôi nhà hai tầng, rồi lan sang nhà bên cạnh. Người dân trong khu vực đã kịp thời sơ tán và báo cho cơ quan chức năng.

    Ngay khi nhận được tin báo cháy, Trung tâm 114 đã điều động Đội Cảnh sát PCCC và CNCH PCCC - Công an quận Lê Chân và Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 1 nhanh chóng tới hiện trường khống chế đám cháy.

    chay nha o hai phong 1 nguoi thoat nan dspl 1
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Để đảm bảo an toàn, Trung tâm 114 cũng đã yêu cầu điện lực quận Lê Chân cắt điện khu vực bị cháy.Lực lượng PCCC đã nỗ lực dập tắt đám cháy trong khoảng một tiếng đồng hồ. Trong quá trình chữa cháy, các chiến sĩ PCCC còn hướng dẫn một người thoát nạn an toàn.

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ làm hư hỏng một số đồ dùng gia đình của hai hộ dân. Tầng một của hai ngôi nhà được dùng để kinh doanh quần áo trẻ em không ghi nhận thiệt hại.

    Hiện, Công an quận Lê Chân tiếp nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Trước đó, chiều tối 17/2, lực lượng chức năng tại Hải Phòng cũng kịp thời dập tắt vụ cháy tiệm vàng xảy ra trên địa bàn.

    Cụ thể, theo tờ Pháp luật & Xã hội, vào khoảng 17h ngày 17/2, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP.Hải Phòng nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại tiệm vàng T.D ở thôn 1, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

    Ngay sau đó, Trung tâm 114 đã điều động lực lượng, phương tiện của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV5, Công an huyện Thủy Nguyên và báo điện lực Thủy Nguyên cắt điện khu vực cháy.

    Chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV5 tiếp cận từ nhà bên cạnh lên tầng 2 ngôi nhà bị cháy để thoát khói, trinh sát và cùng các lực lượng khác dập tắt đám cháy. Ban đầu xác định không có người bị nạn trong vụ cháy.

    Công an huyện Thủy Nguyên tiếp nhận hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-o-hai-phong-1-nguoi-thoat-nan-a611076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan