+Aa-
    Zalo

    Cháy nhà trong hẻm, 5 người bị bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ cháy đã khiến 5 người trong một gia đình bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

    (ĐSPL) - Vụ cháy đã khiến 5 người trong một gia đình bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.
    Tin tức từ Công an quận Bình Thạnh (TP HCM), đơn vị đang tích cực phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến 5 người bị bỏng nặng.
    Theo đó, vào khoảng 5h ngày 3/12, người dân trong hẻm 160 đường Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh đang ngủ thì nghe hô hoán chữa cháy.
    Mọi người chạy ra kiểm tra hoảng hồn phát hiện căn nhà ở cuối hẻm lửa đang bốc cháy dữ dội. Mọi người nhanh chóng dùng bình chữa cháy để dập lửa và dùng búa phá cửa vì căn nhà bị khóa trái để giải cứu nạn nhân trong nhà.
    Sau hơn 10 phút, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt, 5 nạn nhân gồm 1 người đàn ông và 4 phụ nữ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định trong tình trạng bỏng nặng. Do vết thương quá nặng nên sau đó đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.
    Năm nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Đức Nam (SN 1974), Đỗ Thị Hồng Tuyết (SN 1975), Đỗ Thị Kim Ngân (SN 1997), Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (SN 1998) và Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (SN 1999). Cả 5 nạn nhân đều bị bỏng độ II, độ III với diện tích bỏng từ 20\% - 67\%. Hiện, các bác sĩ vẫn đang tích cực cứu chữa cho bệnh nhân.
    Cháy nhà trong hẻm, 5 người bị bỏng nặng
    Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: A.N
    Theo ông Phạm Minh Châu (SN 1972), nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngay sai khi phát hiện ra đám cháy, ông và nhiều người khác đã dùng búa để phá cánh cửa nhà mới đổ ra đường. Khi cánh cửa bung, phòng trước của căn nhà có 2 chiếc xe máy đang phụt lửa lớn.
    Thượng tá Trần Xuân Phương, Phó Trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể bắt nguồn từ cháy chiếc xe máy.
    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy, đồng thời thống kê thiệt hại tài sản.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nha-trong-hem-5-nguoi-bi-bong-nang-a72243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan