+Aa-
    Zalo

    Cháy quán karaoke 7 tầng trên phố Mai Hắc Đế, người dân hoảng loạn tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa trưa, quán Karaoke 7 tầng ở số 4 phố Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đột nhiên bốc cháy, khiến nhiều người hoảng loạn.

    Giữa trưa, quán Karaoke 7 tầng ở số 4 phố Mai Hắc Đế (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đột nhiên bốc cháy, khiến nhiều người hoảng loạn.

    Theo TTXVN, vào khoảng 13h30 ngày 4/5, quán karaoke Idol ở số 4 phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưn (Hà Nội), đột nhiên xảy ra hỏa hoạn.

    Lửa được xác định bùng phát từ tầng hai của quán karaoke có 6 tầng với diện tích mặt bằng khoảng gần 50m2 này khiến nhiều người trong khu vực hoảng loạn.

    Hiện trường vụ cháy quán karaoke trên phố Mai Hắc Đế (Ảnh: báo Dân trí)

    Mặc dù người dân và nhân viên quán karaoke Idol đã huy động các phương tiện để dập lửa, song hỏa hoạn vẫn không được khống chế, chỉ trong thời gian ngắn đã bốc cao lên tầng 3 và có nguy cơ tiếp tục cháy lan lên các tầng trên.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã điều động 6 xe chữa cháy cùng xe tiếp nước và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường triển khai các mũi dập lửa, chữa cháy.

    Cùng đưa tin, báo Dân trí cho biết, tại hiện trường, tầng 2 của quán karaoke bị cháy đen, nhiều vật dụng bị hư hỏng, thiêu rụi.

    Lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội) cho biết, đám cháy được khống chế và không có thiệt hại về người do quán đang dừng hoạt động. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định do điều hòa tại tầng 2 bị cháy, sau đó lan vào phía trong.

    Theo thông tin từ người dân phố Mai Hắc Đế, được biết, quán karaoke Idol có 10 phòng hát. Trước đó, vào giữa tháng 12 năm 2016, quán karaoke này cũng đã xảy ra hỏa hoạn.

    Điều 4, Quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy về Nguyên tắc hoạt động cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy

    1. Thông tin về tai nạn, sự cố, yêu cầu cứu nạn, cứu hộ phải được báo kịp thời, chính xác cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc lực lượng phòng cháy và chữa cháy khác quy định tại Điều 5 Quyết định này, đồng thời báo cho chính quyền địa phương và Công an nơi gần nhất.

    2. Việc cứu nạn, cứu hộ phải được tiến hành kịp thời bằng lực lượng, phương tiện tại chỗ và trước hết phải ưu tiên cho việc cứu người.

    3. Khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ phải bảo đảm an toàn đối với người, phương tiện tham gia cứu nạn, cứu hộ và nạn nhân, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-karaoke-7-tang-tren-pho-mai-hac-de-nguoi-dan-hoang-loan-thao-chay-a189099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan