+Aa-
    Zalo

    Cháy siêu thị Coop Mart gần trung tâm Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 11 giờ 30 ngày17/7, siêu thị Coop Mart số 168 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Tp.Hcm đã xảy ra vụ hỏa hoạn gây náo loạn...

    (ĐSPL) - Khoảng 11h30 hôm nay (17/7), siêu thị Coop Mart, số 168 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, Tp.HCM đã xảy ra vụ hỏa hoạn gây náo loạn tại khu vực ngã tư Nam Kì Khởi Nghĩa – Nguyễn Đình Chiểu.

    Khi phát hiện khói đen nghi ngút, nhân viên bảo vệ đã thông báo đến công an phòng cháy chữa cháy quận 3, và được 3 xe chữa cháy đến ứng cứu kịp thời.

    Clip cháy lớn tại siêu thị Co.op Mart ở quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

    Cháy siêu thị Coop Mart gần trung tâm Sài Gòn
    Lực lượng PCCC Quận 3 đã có mặt kịp thời để ứng cứu.

    Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa xuất hiện từ khu vực đựng rác của siêu thị, sau đó lan sang khu vực kho chứa hàng. Đây là nơi chứa các mặt hàng dễ cháy nổ đặc biệt là các sản phẩm từ giấy, vải, nilon… Chính vì vậy công tác ứng cứu được triển khai nhanh chóng để dập tắt ngọn lửa.

    Cháy siêu thị Coop Mart gần trung tâm Sài Gòn

    Con đường duy nhất dẫn đến kho chứa hàng phải thông qua bãi đỗ xe của siêu thị, chính vì vậy cơ quan công an đã di chuyển các xe trong bãi nhằm tránh gây thiệt hại về tài sản. Các tổ bảo vệ của siêu thị đã nhanh chóng sơ tán người dân bên trong, đồng thời với sự trợ giúp của các tổ bảo vệ đơn vị lân cận để đảm bảo an toàn cho siêu thị.

    Để đảm bảo an toàn, lực lượng chức năng đã phong tỏa 100m xung quanh khu vực cháy. Một số người có mặt cho biết, họ vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Vì bị phong tỏa nên tại khu vực ngã tư Nam Kì Khởi Nghĩa – Nguyễn Đình Chiểu đã xảy ra tình trạng đông xe. Các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã đến để điều tiết các phương tiện di chuyển.

    Đến hơn 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại gì. Ngay sau đó, siêu thị đi vào hoạt động bình thường.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-sieu-thi-coop-mart-gan-trung-tam-sai-gon-a41491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan