+Aa-
    Zalo

    Cháy suốt 5 tiếng, công ty may bị thiêu rụi đổ sập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công nhân đang làm việc trong công ty thì nghe thấy chuông báo cháy, vội chay ra ngoài thì thấy một ngọn lửa lớn đang cháy ngùn ngụt ở bên trong kho chứa nguyên liệu của công ty.

    (ĐSPL) – Công nhân đang làm việc trong công ty thì nghe thấy chuông báo cháy, vội chay ra ngoài thì thấy một ngọn lửa lớn đang cháy ngùn ngụt ở bên trong kho chứa nguyên liệu của công ty nên đã vội hô hoán nhau tháo chạy.

    Vụ việc trên xảy ra vào lúc 16h chiều 22/1/2015 tại công ty TNHH Mỹ Tú 1 (Chuyên sản xuất, may mặc thời trang, thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) khiến kho chứa vải nguyên liệu bị thiêu rụi. Hàng ngàn công nhân hốt hoảng tháo chạy.

    Được biết, công nhân đang làm vào thời điểm việc trong công ty thì nghe thấy chuông báo cháy, vội chay ra ngoài thì thấy một ngọn lửa lớn đang cháy ngùn ngụt ở bên trong kho chứa nguyên liệu của công ty nên đã vội hô hoán nhau tháo chạy.

    Đám cháy nhanh chóng lan rộng và bùng lên dữ dội. Đa số nguyên liệu chứa trong nhà kho bị cháy là vải nên rất dễ bén lửa.

    Khi phát hiện đám cháy, hàng chục bảo vệ cùng công nhân của công ty đã dùng bình chữa cháy mini, xịt nước vào bên trong ngăn cho ngọn lửa không lan sang phía nhà xưởng bên cạnh.

    Nhận tin báo, lực lương cảnh sát PCCC của thị xã Tân Uyên, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và TP Thủ Dầu Một đã được điều động xuống hiện trường để dập tắt đám cháy.

    Đến gần 21h tối cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

    Tại hiện trường, toàn bộ nhà kho chứa nguyên liệu bị đổ sập hoàn toàn, hàng trăm thùng vải bị thiêu rụi hoàn toàn.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra không có thương vong về người.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-suot-5-tieng-cong-ty-may-bi-thieu-rui-do-sap-a80559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan