+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy nhà trong đêm Sài Gòn: Do nấu ăn bằng bếp củi rồi để quên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 22h ngày 8/1, căn nhà hai tầng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chủ nhà nấu ăn bằng bếp củi rồi để quên.

    (ĐSPL) - 22h ngày 8/1, căn nhà hai tầng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chủ nhà nấu ăn bằng bếp củi rồi để quên.
    Khoảng 22h tối 8/1, căn nhà hai tầng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội. 
    Về nguyên nhân vụ cháy, thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM cho hay, do chủ nhà là bà Nguyễn Thị Xuân (80 tuổi) nấu ăn bằng bếp củi rồi để quên nên ngọn lửa cháy lan rồi bùng phát.

    Lực lượng PCCC dùng xe thang chữa cháy. (Ảnh: VnExpress).

    Bà Xuân trả lời PV VnExpress cho biết: "Tôi chuẩn bị ngủ thì thấy phía sau nhà sáng rực. Vừa thoát ra ngoài thì nhà đã chìm trong biển lửa".
    Hàng chục cảnh sát chữa cháy quận 1 cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Lính cứu hỏa dùng xe thang để phun nước từ trên cao, ngăn ngừa cháy lan sang các căn hộ cao cấp bên cạnh.

    Đến khoảng 23h30, ngọn lửa cơ bản được không chế. (Ảnh: VnExpress).

    Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng một phần căn nhà đã bị thiêu rụi.Tuy nhiên, việc dùng bếp củi để nấu ăn trong trung tâm thành phố rất nguy hiểm và cũng khá…lạ lùng.
    Video tham khảo:
    Cháy nhà làm vàng mã giữa khuya, 3 người chết thảm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-nha-trong-dem-sai-gon-do-nau-an-bang-bep-cui-roi-de-quen-a78461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan