+Aa-
    Zalo

    Chạy trốn cảnh sát, xe chở người vượt biên lậu gặp tai nạn kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Big Wells, bang Texas, Mỹ, hôm 17/6, khi lực lượng Tuần tra Biên giới cố chặn một chiếc xe chở người vượt biên lậu, KSAT đưa tin.

    Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Big Wells, bang Texas, Mỹ, hôm 17/6, khi lực lượng Tuần tra Biên giới cố chặn một chiếc xe chở người vượt biên lậu, KSAT đưa tin.

    Hiện trường vụ tai nạn trên đường cao tốc số 85 tại thành phố Big Wells, bang Texas hôm 17/6. - Ảnh: KABB/WOAI.

    Cuộc rượt đuổi diễn ra trên đoạn đường 145km ở phía bắc biên giới Mexico. 5 trong 14 người trên xe SUV đã thiệt mạng, trong đó 4 hành khách tử vong ngay tại hiện trường và một người tử vong tại bệnh viện.

    "Chiếc Chevy Suburban chạy với tốc độ khoảng 100 dặm/giờ (160km/h) bị mất lái, lao ra khỏi con đường và lật nhào nhiều vòng với 14 người bên trong", cảnh sát trưởng Marion Boyd của hạt Dimmit trả lời kênh Tin tức số 4 của Đài truyền hình San Antonio.

    "Chúng tôi đã chứng kiến cảnh tượng như thế này rất, rất nhiều lần, không chỉ trong hạt của chúng tôi mà còn ở các hạt khác dọc đường biên giới. Và đây là ví dụ rõ ràng việc tại sao đường biên giới của chúng ta cần được bảo vệ và an toàn", ông Marion Boyd cho biết thêm.

    Hầu hết người trốn trong chiếc SUV được cho là những người nhập cư trái phép, chỉ có tài xế và một hành khách là công dân Mỹ, cảnh sát trưởng Marion Boyd cho biết. Lực lượng Tuần tra Biên giới đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới những nạn nhân trong vụ đâm xe.

    Vụ việc xảy ra khi Mỹ đang 'vật lộn' với cuộc khủng hoảng nhập cư tại biên giới phía nam, khiến gần 2.000 trẻ em bị tách khỏi bố mẹ trong vòng 6 tuần. Chính quyền Tổng thống Donald Trump cho rằng chính sách nhập cư nghiêm ngặt là điều cần thiết để ngăn chặn dòng người nhập cư bất hợp pháp.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tron-canh-sat-xe-cho-nguoi-vuot-bien-lau-gap-tai-nan-kinh-hoang-a233380.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan