+Aa-
    Zalo

    Chelsea thua mất mặt, HLV Mourinho nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau thất bại bại 1-3 của đội nhà trước PSG trong trận tứ kết lượt đi Champions League, chiến lược gia người Bồ tỏ ra thất vọng.

    (ĐSPL) – Phát biểu tại buổi họp báo sau thất bại bại 1-3 của đội nhà trước PSG trong trận tứ kết lượt đi Champions League, chiến lược gia người Bồ không giấu nổi sự thất vọng về màn trình diễn tệ hại của các học trò.
    Dù phải làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử nhưng Chelsea vẫn được dự đoán sẽ gây ra nhiều khó dễ cho PSG bởi dạn dày kinh nghiệm tại sân chơi châu Âu đồng thời được dẫn dắt bởi HLV tài năng. Thực tế trên sân lại diễn ra hoàn toàn khác, đại diện nước Pháp đã thi đấu cực hay để rồi khép lại trận đấu với tỷ số 3-1. Bàn thắng duy nhất của Hazard chỉ níu giữ chút ít hy vọng cho The Blues. Việc hàng thủ phải nhận tới 3 bàn thua khiến HLV Mourinho tỏ ra thực sự tức giận. Bên cạnh đó là sự ngao ngán của Torres.
     Hàng thủ Chelsea đã chơi như mơ ngủ trong trận thua 1-3 trước PSG.
    "Bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã kiến tạo cho tiền đạo đối phương ghi bàn. Đã không có một ai đứng gần đó để ngăn chặn cú sút. Ở bàn thua thứ 2, David Luiz đã kém may mắn với bàn phản lưới, khi hàng thủ chọn vị trí phòng ngự không đúng cách. Còn ở bàn thua thứ 3, thật không thể hiểu nổi, họ cứ như đứng đó cho có vậy”. Mourinho nói về các bàn thua của đội nhà.
    Video trận đấu
    “Tôi đã có những thay đổi khi tỉ số là 1-1 với hy vọng Torres có thể khiến Chelsea cải thiện tình hình nhưng phong độ của cậu ấy là không tốt” thuyền trưởng Chelsea tiếp tục. “PSG rõ ràng là một đội bóng có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi trong trận lượt về. Tuy nhiên Chelsea vẫn còn cơ hội và toàn đội sẽ làm tất cả để đảo ngược thế cờ” Mou khép lại câu chuyện.
    Trong khi đó, HLV Blanc hết lời ca ngợi các học trò: “PSG đã thi đấu tốt ở trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp 2. Bàn thắng của Pastore thật tuyệt. Đó là một nỗ lực đáng ghi nhận của cậu ấy”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-thua-mat-mat-hlv-mourinho-noi-gi-a27931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan