+Aa-
    Zalo

    Chelsea tưởng thưởng lương siêu khủng cho "quái vật" Matic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phong độ chói sáng của Nemanja Matic kể từ đầu mùa góp phần quan trọng vào ngôi đầu của Chelsea tại Premier League.

    (ĐSPL) – Phong độ chói sáng của Nemanja Matic kể từ đầu mùa góp phần quan trọng vào ngôi đầu của Chelsea tại Premier League. Và để tưởng thưởng, The Blues quyết định nâng lương cho anh lên mức 100 nghìn bảng/tuần.
    Tái hôn với Chelsea hồi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, từ Benfica, Nemanja Matic nhanh chóng chứng tỏ được đẳng cấp của tiền vệ trụ hàng đầu lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm ở tuyến giữa. Cộng với nền tảng thể lực và thể hình tốt, ngôi sao người Serbia đã được ví von là “lá chắn thép” cho Chelsea. Anh đã có mặt ở 36 trận của đội bóng thành London, ghi 3 bàn thắng và đạt hiệu suất chuyền thành công lên tới 88\%.

    Nemanja Matic.

    Chẳng phải ngẫu nhiên mà khi kết thúc giai đoạn lượt đi ở Premier League, HLV Jose Mourinho đã ca ngợi Matic là bản hợp đồng thành công nhất của ông ở giai đoạn nắm quyền thứ 2 chứ không phải bộ đôi Cesc Fabregas hay Diego Costa.
    Và để tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của Matic, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định thông qua kế hoạch tăng lương cho tiền vệ người Serbia. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, mức lương của Matic sẽ được tăng từ mức 70 nghìn bảng/tuần hiện tại lên 100 nghìn bảng/tuần. Điều đó có nghĩa mỗi năm, Matic sẽ bỏ túi thêm 1,5 triệu bảng.
    Đó rõ ràng là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ 22 tuổi này bởi anh càng chơi, càng chứng tỏ tầm quan trọng trong đội hình của Chelsea. Minh chứng là ở mùa giải này, Chelsea để thua 3 trận thì có tới 2 trận, Matic vắng mặt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-tuong-thuong-luong-sieu-khung-cho-quai-vat-matic-a85691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan