+Aa-
    Zalo

    "Chen chân" từ 1 giờ sáng để là người đầu tiên mua vàng Thần tài may mắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân quan niệm, những người mua vàng sớm trong ngày vía thần tài sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nên từ sáng sớm ngày 14/2 nhiều người đã xếp hàng dài chờ mua vàng.

    Người dân quan niệm, những người mua vàng sớm trong ngày vía thần tài sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nên từ sáng sớm ngày 14/2 nhiều người đã xếp hàng dài chờ mua vàng.

    Theo Vietnamnet, từ 5h sáng nay (14/2), tại phố vàng Trần Nhân Tông, nhiều người mua đã xếp hàng từ sớm để xếp hàng chờ đợi mua vàng ngày vía Thần Tài. Theo quan niệm của người dân, những người mua sớm sẽ gặp nhiều may mắn trong năm.

    Có mặt từ sáng sớm, một phụ nữ đang mang bầu ở quận Ba Đình (Hà Nội) cho hay, chị đang kinh doanh hai cửa hàng. Năm nào chị cũng xếp hàng từ sớm để mua 2 chỉ vàng. Chị cho hay, mặc dù không biết có may mắn hay không nhưng chị cảm thấy kinh doanh khá thuận lợi. Đang mang bầu nhiều tháng nên chị càng phải dậy sớm để mua sớm về nghỉ

    Trong khi đó, một khách hàng khác cho hay, ông đã có mặt từ 1h sáng để trở thành người đầu tiên mua vàng Thần tài may mắn.

    Lượng khách tập trung đông chủ yếu tại Bảo Tín Minh Châu, trong khi đó, nhiều cửa hàng vàng khác cũng chuẩn bị từ rất sớm để phục vụ khách hàng. Theo dự kiến, ngày hôm nay, các nhà kinh doanh vàng sẽ mở cửa từ rất sớm cho tới tận khuya để phục vụ khách hàng.

    Từ chiều ngày hôm qua (13/2), mặc dù chưa tới ngày vía thần tài nhưng đã có rất đông người dân đổ xô đi mua vàng cầu may. Năm nay, các doanh nghiệp "tung" ra nhiều sản phẩm: Nhẫn tròn, vàng miếng, lắc tay, vòng cổ, linh vật... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Bà bầu sắp sinh chờ mua vàng từ 5h sáng - Ảnh: Vietnamnet

    Hơn 5h30, lượng người lớn đã xếp hàng chờ mua vàng - Ảnh: Vietnamnet

    Nhân viên cửa hàng phục vụ ghế ngồi, nước uống cho khách mua vàng - Ảnh: Vietnamnet

    Thần tài phát số - Ảnh: Vietnamnet
    Từ ngày 13/2, nhiều người đã đổ xô đi mua vàng - Ảnh: Báo giao thông

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-chan-tu-1-gio-sang-de-la-nguoi-dau-tien-mua-vang-than-tai-may-man-a262831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan