+Aa-
    Zalo

    Chen (EXO) bất ngờ thông báo kết hôn, bạn gái là người ngoài ngành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chen viết thư tay để thông báo với người hâm mộ về chuyện kết hôn, fan EXO hiện tại dường như vẫn chưa hết ngỡ ngàng vì tin tức này.

    Chen viết thư tay để thông báo với người hâm mộ về chuyện kết hôn, fan EXO hiện tại dường như vẫn chưa hết ngỡ ngàng vì tin tức này.

    Chen (EXO) khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo kết hôn.

    Ngày 13/1, thành viên EXO - Chen bất ngờ thông báo với người hâm mộ về chuyện sẽ kết hôn trong thời gian tới. Chen bày tỏ, đây là cô gái mà anh muốn sống cùng trọn đời, và muốn tự mình chia sẻ với fan thay vì để họ biết chuyện thông qua các phương tiện truyền thông.

    Bạn gái của nam thần tượng là người ngoài ngành giải trí và SM Entertainment - công ty quản lý của Chen, xác nhận cô dâu đã mang bầu, tuy nhiên vì tôn trọng sự riêng tư của cặp đôi nên sẽ không tiết lộ cô đang mang bầu mấy tháng.

    Bức thư tay của Chen có nội dung:

    "Chào mọi người, mình là Chen.

    Mình viết bức thư này vì có một điều muốn nói với các bạn. Mình cũng không biết bắt đầu như thế nào nữa, mình thực sự lo lắng. Mặc dù những từ ngữ này là không đủ, nhưng mình vẫn muốn chia sẻ một cách chân thành nhất và trước tiên với fan, bởi các bạn là người đã dành cho mình rất nhiều tình cảm.

    Mình đã có một người bạn gái, người mà mình muốn dành cả quãng đời còn lại với cô ấy. Mình đã rất lo lắng đến những câu chuyện liên quan có thể dẫn đến sau quyết định này, nhưng mình đã thảo luận với công ty và cả các thành viên. Ít nhất, mình muốn thông báo tin này sớm với các bạn, để mọi người không quá bất ngờ.

    Một tin vui đến với mình. Mình cũng rất bất ngờ, vì đó không phải điều mình lên kế hoạch trước cùng với công ty và các thành viên, nhưng tin vui này cũng giúp mình có thêm rất nhiều sức mạnh.

    Mình cũng không biết nói thế nào cho phù hợp, nên mình đã cần rất nhiều can đảm để có thể chia sẻ với các bạn.

    Mình rất cảm ơn các thành viên đã chân thành chúc phúc cho mình khi nghe tin. Mình cũng xin dành lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các fan đã luôn dành thật nhiều yêu mến, thấu hiểu cho mình.

    Mình sẽ không bao giờ quên cảm giác này, và nỗ lực hết mình để giữ mãi tấm lòng ban đầu, đáp lại tình yêu mà các bạn dành cho mình. Cảm ơn các bạn".

    Thư tay của Chen gửi đến người hâm mộ.

    Ngay sau khi bức thư tay của Chen được công bố, SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận tin tức trên. SM cũng cho biết, đám cưới của Chen sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Chen vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật bình thường.

    Chen là thành viên đầu tiên của EXO công khai chuyện hẹn hò. Anh cũng là một trong những thành viên kín tiếng nhất của EXO nên tin tức này không khỏi khiến người hâm mộ khá sốc.

    Tuy nhiên, hầu hết fan Kpop đều gửi lời chúc phúc đến Chen, đồng thời khen ngợi anh là người đàn ông có trách nhiệm. Bởi không phải thần tượng nào đang ở thời kỳ đỉnh cao, lại có nhiều fan nữ như thành viên EXO dám thừa nhận chuyện hẹn hò chứ đừng nói là đi đến quyết định kết hôn.

    Vi An/Theo Soompi



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-exo-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-ban-gai-la-nguoi-ngoai-nganh-a308129.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan