+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ thời gian Chen (EXO) tổ chức hôn lễ

    (ĐS&PL) - Sau 3 năm đăng ký kết hôn và có 2 con gái, Chen (EXO) sẽ tổ chức hôn lễ cùng vợ vào tháng 10 sắp tới.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, ngày 16/8, SPOTV News đưa tin độc quyền về việc Chen (EXO) sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 10 tới với vợ của anh. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ tháng 1/2020 và đã sống chung hơn 3 năm, có 2 cô con gái, lần lượt ra đời vào tháng 4/2020 và tháng 1/2022.

    Được biết, sau khi đăng ký kết hôn, thành viên EXO và người vợ đã không thể tổ chức lễ cưới ngay. Hiện cả hai đang chuẩn bị một cách kín đáo cho lễ cưới. Đây sẽ là một ngày quan trọng để đôi vợ chồng và 2 cô con gái chia sẻ niềm hạnh phúc. Bên cạnh đó, gia đình, bạn bè thân thiết và các thành viên EXO cũng sẽ tham dự để chúc mừng và chia vui cùng Chen.

    chen exo se to chuc hon le vao thang 10 sau 3 nam dang ky ket hon va co 2 con gai2

     Chen sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới.

    Mặc dù bận rộn với hôn lễ sắp tới nhưng Chen vẫn rất tích cực hoạt động âm nhạc. Không chỉ hoạt động cùng EXO cho album thứ 7 EXIST của nhóm, Chen còn chuẩn bị ra mắt mini album đầu tiên với tư cách nghệ sĩ solo. Album mang tên Polaris và sẽ được phát hành tại Nhật Bản.

    chen exo se to chuc hon le vao thang 10 sau 3 nam dang ky ket hon va co 2 con gai
    Chen (EXO).

    Chen sinh năm 1992, có tên thật là Kim Jong Dae. Anh ra mắt cùng EXO vào năm 2012 và đảm nhận vai trò giọng ca chính. Đến đầu năm 2020, Chen gây bất ngờ với thông báo kết hôn và sắp lên chức bố. Nam idol bị người hâm mộ phản đối vì tin tức quá bất ngờ, nhưng đến nay nhiều người đã chúc phúc cho anh.

    Tháng 6 vừa qua, Chen cùng 2 thành viên là Baekhyun và Xiumin (EXO) đâm đơn kiện SM Entertainment vì "hợp đồng nô lệ". Tuy nhiên sau đó 2 bên đã hòa giải và tiếp tục đồng hành cùng nhau. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-exo-se-to-chuc-hon-le-vao-thang-10-sau-3-nam-dang-ky-ket-hon-va-co-2-con-gai-a586957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan