+Aa-
    Zalo

    Chen lấn hỗn loạn, xe cấp cứu mắc kẹt trong đám đông đón giao thừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều phụ nữ, trẻ em ngất xỉu và bị xô đẩy hỗn loạn giữa biển người đổ ra phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) để đón năm mới 2017.

    (ĐSPL) - Nhiều phụ nữ, trẻ em ngất xỉu và bị xô đẩy hỗn loạn giữa biển người đổ ra phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) để đón năm mới 2017.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, tối ngày 31/12/2016, hàng nghìn người đã đổ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên hồ Gươm và khu vực Nhà hát Lớn tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động trong khoảnh khắc chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2017.

    Đám đông chen lấn xô đẩy. (Ảnh: Zing.vn)

    Báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, Đêm giao thừa, do lượng người đổ về các khu vực trung tâm quá lớn khiến nhiều nơi đã xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, trèo cây, giẫm lên cỏ, xả rác bừa bãi...

    Nhiều người không chịu nổi sự chen lấn xô đẩy đến nghẹt thở, một số đã bị ngất xỉu ở các khu vực khác nhau. Dưới bục đặt đèn ở vỉa hè khu nhà hàm cá mập, vài trẻ em và phụ nữ kiệt sức được dìu vào nằm bên dưới.

    Chiếc xe cấp cứu mắc kẹt trong biển người. (Ảnh: Zing.vn)

    Vì có người ngất xỉu nên xe cấp cứu đã được điều động để mang người bệnh đến các cơ sở khám chữa bệnh. Tuy nhiên, chiếc xe cứu thương tiến vào khu vực diễn ra chương trình chao fđón năm mới dể đưa bệnh nhân bị ngất xỉu đi bệnh viện không thể nhúc nhích cả tiếng đồng hồ. Trong thời gian diễn ra chương trình đếm ngược ở Nhà hát Lớn, chiếc xe này chỉ còn cách đậu nguyên tại chỗ mặc dù đèn cấp cứu vẫn đang bật. Nhiều người hò hét để người xung quanh nhường đường nhưng không được đáp lại.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ đón năm mới tại Hà Nội:

    Một phụ nữ nằm nghỉ tại chỗ vì quá mệt.(Ảnh: Zing.vn)

    (Ảnh: Zing.vn)

    (Ảnh: Zing.vn)

    Đám đông chào đón năm mới tại Hà Nội. (Ảnh: VnExpress)

    Rác thải bị vứt ngay tại lề đường. (Ảnh: VnExpress)

    (Ảnh: VnExpress)

    (Ảnh:VnEpress)


    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chen-lan-hon-loan-xe-cap-cuu-mac-ket-trong-dam-dong-don-giao-thua-a176663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan