+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee ''trốn'' khán giả đi đón giao thừa ở nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 31/12, Ông hoàng Opera Nathan Lee đã xuất hiện một mình tại sân bay để lên đường sang Thái Lan đón giao thừa.

    (ĐSPL) - Chiều 31/12, Ông hoàng Opera Nathan Lee đã xuất hiện một mình tại sân bay để lên đường sang Thái Lan đón giao thừa.

    Không có gia đình bên cạnh, vẫn như mọi năm cứ đến giao thừa tết Tây, “Ông hoàng Opera” Nathan Lee thường gác lại công việc sang nước ngoài để ăn Tết. Năm nay anh đã chọn Thái Lan cho điểm dừng chân của mình.

    Nam ca sĩ xuất hiện lạ lẫm, ''kín mít'' nhưng rất trẻ trung ở sân bay với áo thun, quần kaki da đen anh còn tạo điểm nhấn ''ton sur ton'' với mũ lưỡi trai da đen và cặp kính Louis Vuitton Evidence kinh điển. Đặc biệt là chiều cao “khủng” không lẫn vào đâu được giữa những hành khách ở sân bay.

    Bận rộn từ đầu năm 2014 với danh hiệu Ông hoàng Opera tại cuộc thi Chinh Phục Đỉnh Cao, những sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích như Xinh, Say, Hạ, MDD... cùng nhiều chuyến lưu diễn thành công, gây tiếng vang tại nước ngoài, Nathan Lee quyết định không nhận show đêm giao thừa mà tự thưởng cho mình một chuyến du lịch siêu sang tại nước bạn.

    Sau khi trở về từ chuyến du lịch ngắn ngày, nam ca sĩ tiếp tục bắt tay vào những kế hoạch mới cho năm 2015 hứa hẹn sẽ rất hoàng tráng.

    Dưới đây là một số hình ảnh của Nathan Lee tại sân bay:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-tron-khan-gia-di-don-giao-thua-o-nuoc-ngoai-a77358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".