+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khoẻ khoắn và ấn tượng cùng phụ kiện hàng hiệu tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác" tối qua.

    Mặc dù là ngôi sao xuất hiên cuối cùng tại buổi họp báo bộ phim kinh dị Tế Xác tối qua nhưng Nathan Lee lại là nhân vật được quan tâm nhất và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

    Diện nguyên một ''cây'' đen từ đầu đến chân, ông hoàng Opera gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi cách mix đồ rất ''chất'' và tinh tế.

    Nam tính, hiện đại và không rườm rà, nam ca sĩ chỉ mang phụ kiện là chiếc nhẫn kim cương đen cùng chiếc bóp Louis Vuitton Braza trong bộ sưu tập vừa ra mắt.
    Sở hữu ngoại hình đẹp cùng chiều cao lý tưởng, Nathan Lee luôn biết cách làm mình toả sáng trước đám đông.
    Mặc dù rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, nam ca sĩ điển trai lại rất hào hứng mỗi khi có thời gian tham gia các buổi ra mắt những bộ phim mà mình yêu thích.
    Sau thành công của những hit đình đám như Xinh, Say và Hạ, Nathan Lee đang gấp rút hoàn thành single MDD để sớm ra mắt khán giả hâm mộ.
    Hit mới do chính anh sáng tác đang làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt với hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

    Photo: Micky Chu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-den-ngom-la-lam-di-te-xac-a69005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan