+Aa-
    Zalo

    Chết đứng thấy chồng khoe thân trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Anh thường xuyên dùng các nick ảo để chat, rồi buông lời ong bướm với họ. Thậm chí, anh còn lập hẳn một facebook đăng toàn ảnh nóng bỏng, khoe body để mời gọi.

    (ĐSPL) – Tôi như chết đứng khi biết chồng mình đang ve vãn, tán tỉnh rất nhiều cô gái từ nhân viên cùng cơ quan, sinh viên, đến cả bạn bè facebook. Khi tôi hỏi, anh nói anh trêu cho vui miệng chứ thích thú gì những loại đàn bà dễ kết bạn, dễ làm quen đó.

    Nghe thì có vẻ thế thật nhưng khi tôi âm thầm theo dõi thì phát hiện ra những bí mật tày đình của chồng tôi. Anh thường xuyên dùng các nick ảo để chat, rồi buông lời ong bướm với họ. Thậm chí, anh còn lập hẳn một facebook đăng toàn ảnh nóng bỏng, khoe body để mời gọi.

    Tôi đã suy nghĩ rất nhiều thậm chí nhờ cả chuyên gia tư vấn tâm lý để khuyên chồng, tìm cách khơi gợi ký ức thời yêu nhau để anh không bị lạc lối. Nhưng dường như tất cả đều không có tác dụng. Một ngày, cô đồng nghiệp của chồng tôi vác cái bụng bầu to tướng đến nhà và nói đó là con của anh, yêu cầu anh phải có trách nhiệm với đứa con đó. Chân tay tôi bủn rủn, mắt ngấn lệ, không ngờ mọi chuyện lại ra nông nỗi này.

    Đau đớn khi phát hiện chồng
    (Ảnh minh họa).

    Hôm đó, một không khí nặng nề bao trùm lên gia đình tôi. Chồng tôi đã có một đêm trần tình tất cả, anh nói rằng anh đã quan hệ với cô ta hơn 4 năm, từ ngày cô ta mới vào công ty. Vì cô ta quá yêu anh nên anh không còn cảm giác hứng thú. Bao lần anh định cắt đứt quan hệ nhưng cô ta không chịu. Chán chường, anh lại tìm cách “chăn rau sạch” trên mạng để thỏa mãn nhu cầu. Tôi nghe mà lòng đau nhói. Tôi cứ nghĩ kiểu quan hệ bệnh hoạn bừa bãi kia chắc chỉ có trên phim ảnh, không ngờ nó lại xảy ra trong gia đình tôi, mà lại là người chồng đầu gối, tay ấp.

    Tôi biết rằng, sau đêm nay hôn nhân của chúng tôi đi vào ngõ cụt, chúng tôi không thể yêu thương như xưa. Tôi đâu đến nỗi nào, tôi yêu anh, chiều anh như một ông hoàng. Chuyện vợ chồng của chúng tôi cũng đâu có gì phải bàn tới khi anh nói “rất hạnh phúc”, “thật sự thỏa mãn”,… thế mà anh lại cắm sừng tôi một cách đau đớn. Khi tôi hỏi lý do, anh nói: “Anh bị người ta lừa, rồi bị bạn bè rủ rê”. Chẳng nhẽ lý do chỉ đơn giản như vậy sao?

    Khi tôi nói sống ly thân, chồng tôi đã quỳ xin tha thứ, anh nói anh sẽ thay đổi và hứa làm lại từ đầu. Nhưng khi tôi hỏi: “Thế còn đứa con của cô ta anh tính sao?”. Chồng tôi cũng không ngần ngại nói rằng: “Không thích thì bỏ đi chứ sao?”. Lẽ ra tôi nên vui mừng, nhưng tôi đã không thể cười được, cười trên mạng sống của một sinh linh bé nhỏ. Nó có tội tình chi, rồi nó cũng sẽ ra đời, lớn lên và đáng yêu như những đứa con của chúng tôi. Gây ra hậu quả để rồi nói “bỏ đi” với một mạng người thì quả thật quá tàn nhẫn và vô lương tâm.

    Đã hai tuần tôi qua, tôi vẫn chưa trả lời anh ta, tôi thực sự mệt mỏi. Tôi cũng không biết rồi tương lai của tôi và hai con nhỏ sẽ đi về đâu nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-dung-thay-chong-khoe-than-tren-facebook-a44038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..