+Aa-
    Zalo

    Chết đuối vì nhảy sông mừng vợ mang thai “quý tử”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì quá vui khi biết tin vợ mang thai "quý tử", một anh chồng ở Thái Lan đã nhảy xuống sông ăn mừng để "cảm tạ thần linh", nhưng không may anh đã bị chết đuối.

    (ĐSPL) - Vì quá vui khi biết tin vợ mang thai "quý tử", một anh chồng ở Thái Lan đã nhảy xuống sông ăn mừng để "cảm tạ thần linh", nhưng không may anh đã bị chết đuối. 

    Ảnh minh họa

    Tờ Bangkokpost đưa tin, vụ việc xảy ra tại huyện Ron Phibun, tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan hôm 3/11.

    Cảnh sát địa phương cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo lúc 22h30 hôm 3/11, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

    Các thợ lặn đã mất khoảng 20 phút mới có thể tìm thấy thi thể của nạn nhân tại một con kênh ở Khuan Plang, khu vực Pol Maj Somchai Raksrithong do nước kênh chảy xiết và tràn bờ sau cơn mưa lớn, cảnh sát phụ trách huyện Ron Phibun cho hay.

    Nạn nhân được xác nhận là Naruechart Aksorn (24 tuổi), sống tại huyện Ron Phibun. Cảnh sát địa phương cho biết đã nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 22h30 phút ngày 3/11.

    Cảnh sát cho biết thêm, trước đó, vì muốn có con trai nên anh Naruechart rất chăm chỉ cầu tự và hứa sẽ nhảy xuống sông để "cảm tạ thần linh" nếu điều ước thành sự thật. Một thời gian sau, vợ anh đã mang bầu, kết quả siêu âm là một bé trai. Cả hai đã vô cùng hạnh phúc và trở về nhà thông báo với người thân, hàng xóm rằng lời cầu nguyện của anh đã được đền đáp.

    Tối 3/11, sau khi thấy Naruechart ra ngoài lâu mà chưa thấy về, những người thân đã đi tìm và thấy anh đang đứng trên lan can của một cây cầu bắc qua kênh Nai Klong. Trước sự chứng kiến của một số người thân, anh nói sẽ nhảy xuống kênh để thực hiện lời hứa 'cảm tạ thần linh'. Đợi mãi không thấy Naruechart nổi lên, mọi người vội gọi điện báo cảnh sát.

    Kết quả là người cha tương lai này đã chết đuối trước kịp nhìn thấy mặt con. Gia đình của nạn nhân sau đó đã đến xác nhận tử thi và đưa về nhà lo hậu sự.

    AN LÊ (theo Bangkokpost)

    Xem thêm video tin tức:

     [mecloud]x6f0YNn8WV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-duoi-vi-nhay-song-mung-vo-mang-thai-quy-tu-a118624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.