+Aa-
    Zalo

    Chết oan vì can bạn đánh nhau ở quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh Đỗ Tấn N. (SN 1977, trú tại Tổ 8, KV4, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn) đã thiệt mạng khi can ngăn người khác đánh bạn mình tại quán karaoke Thiên Hoa.

    (ĐSPL) - Anh  Đỗ Tấn N. (SN 1977, trú tại Tổ 8, KV4, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn) đã thiệt mạng khi can ngăn người khác đánh bạn mình  tại quán karaoke Thiên Hoa.
    Sau chầu karaoke vui vẻ, trong lúc dắt xe ra về, thấy bạn mình bị một người đàn ông to khỏe gí đầu, giằng co qua lại, 3 thanh niên lao vào can ngăn cũng bị đánh tới tấp. Hậu quả khiến một người tử vong tại chỗ, những người còn lại cũng bị thương tích nghiêm trọng.
    Một thanh niên bị chết oan vì can bạn đánh nhau ở quán karaoke
    Đối tượng Võ Kim Băng tại cơ quan điều tra.
    Cuộc ẩu đả kinh hoàng
    Khoảng 22h ngày 20/2, tại quán karaoke Thiên Hoa, ở 457 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra khiến một thanh niên tử vong tại chỗ. Nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Đỗ Tấn N. (SN 1977, trú tại Tổ 8, KV4, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn). Vụ hỗn chiến làm náo động cả khu phố và gây bất an, hoang mang trong lòng người dân sống tại khu vực này.
    Sau hai ngày khi vụ án xảy ra, PV báo Đời sống và Pháp luật có mặt tại quán karaoke Thiên Hoa để tìm hiểu thêm thông tin. Hầu hết các nhân chứng khi tiếp xúc với PV đều tỏ ra hết sức bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ chân tướng sự việc để đưa kẻ thủ ác trừng trị trước pháp luật.
    Theo lời kể của anh Phạm Ngọc Sơn (SN 1985, trú ở đường Hùng Vương, TP.Quy Nhơn), người cùng đi với nạn nhân Đỗ Tấn N. cho biết: “Hôm ấy, khoảng 20h30, bốn anh em chúng tôi đến quán Thiên Hoa vừa uống bia vừa hát karaoke. Một lúc sau, khi trong người đã thấm hơi men, chúng tôi bèn gọi tính tiền rồi ra về. Khi ra đến cửa, thấy anh Trần Văn Ai đứng lại nói chuyện với một thanh niên to khỏe trước cửa. Nghĩ hai người này quen nhau nên hỏi thăm nhau, do đó 3 anh em chúng tôi cùng ra dắt xe. Tuy nhiên khi quay lại thì thấy người kia gí đầu anh Ai giằng co nên chúng tôi lại can ngăn liền bị hắn đánh tới tấp. Tôi bị ai đó đằng sau đánh đến ngất xỉu. Đến khi tỉnh dậy thì phát hiện anh N. đã nằm gục dưới đất”.
    “Khi Sơn bị đánh, chúng tôi chỉ biết lao vào can ngăn, chứ chẳng để ý gì. Cho đến khi quay lại nhìn thì phát hiện anh N. ngã xuống đất nằm bất động. Tôi và Vinh đến gọi Sơn dậy rồi cả 3 gọi taxi đưa anh N. đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây bác sỹ cho biết anh N. đã chết trước đó do vết thương quá nặng”, anh Nguyễn Đức Vinh (SN 1982, trú ở Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định) đến nay vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhắc lại sự việc đau lòng.
    Ngay sau đó, các đối tượng gây án đã tẩu thoát khỏi hiện trường, đến chiều ngày 21/2, cơ quan chức năng đã bắt được Võ Kim Băng (SN 1978, trú ở KV3, phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn), các đối tượng còn lại hiện đang bị lực lượng chức năng ráo riết truy tìm để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng trên.
    “Khi nào thì ba sống lại?”
    Chúng tôi tìm về gia đình anh Đỗ Tấn N., nạn nhân bị đánh chết trong cuộc hỗn chiến giữa đêm khuya vắng người. Không khí tang thương bao trùm khắp xóm. Thật khó cầm lòng khi phải chứng kiến cảnh người vợ trẻ cùng hai đứa con thơ ngồi thất thần tựa vào nhau khóc nức nở bên linh cữu người chồng, người cha xấu số. Trận hỗn chiến không chỉ cướp đi sự sống của một thanh niên nghèo vượt khó mà còn khiến gia đình rơi vào thảm cảnh tột cùng của sự đau khổ.
    Được biết, vợ chồng anh N. và chị Nguyễn Thị Thanh Thủy đều làm kế toán cho một doanh nghiệp ở địa phương. Anh chị hạ sinh được hai cháu, còn cháu nhỏ chỉ mới học mẫu giáo nên chưa ý thức được gì. Chia sẻ với PV báo Đời sống và Pháp luật, chị Thủy cho biết: “Sau khi sinh đứa thứ hai, vì bận bịu chuyện gia đình, lo cho con nên tôi đành xin nghỉ. Mọi việc trong gia đình đều trông cậy vào anh N.. Vậy mà chưa gì anh ấy đã bỏ mẹ con tôi như thế này, thử hỏi mẹ con tôi biết phải sống làm sao đây?”. “Hai cháu còn nhỏ quá nên chưa biết gì khi bố mất. Đêm qua, đứa nhỏ còn hồn nhiên hỏi tôi rằng, khi nào thì ba mới sống lại hả mẹ làm lòng tôi đau như cắt...”, nói đến đây, chỉ Thủy chỉ biết ôm mặt khóc tức tưởi. 
    Nghe tin con trai mất, bà Võ Thị Thới (mẹ anh N.) tức tốc bắt xe từ Quảng Ngãi vào Quy Nhơn để gặp mặt con lần cuối. Vì không chịu nổi cái chết của con trai, hơn nữa lại có tiền sử về tim mạch, nên người mẹ lam lũ đã ngất xỉu ngay trên xe. Hiện nay vẫn còn đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
    Chỉ vì can người khác đánh nhau mà anh N. phải bỏ mạng, để lại người vợ trẻ cùng hai đứa con thơ với nỗi đau không gì bù đắp. Vụ án một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tác hại khôn lường của rượu bia và sự suy đồi đạo đức về cách ứng xử của một bộ phận thanh niên hiện nay.                                
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Trần Quang Tiến, Khu vực Trưởng KV4 cho biết: “Ở địa phương, gia đình anh N. sống rất hòa đồng và thực hiện tốt các chủ trương của địa phương. Bản thân anh N. là một người hiền lành, không gây sự đánh nhau với ai mà lại nhận một kết cục đau lòng như thế này quả thật chúng tôi rất đáng tiếc”.
    Thanh Trúc
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chet-oan-vi-can-ban-danh-nhau-o-quan-karaoke-a22929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giang hồ chém người vì bị... can đánh nhau

    Giang hồ chém người vì bị... can đánh nhau

    (ĐSPL) Những ngày vừa qua người dân ở khu phố Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng về hai nhóm giang hồ đi uống cà phê mang theo rượu. Khi cảm thấy “ngứa con mắt” thì đưa bình xịt hơi cay thủ sẵn trong người ra để gây chiến. Được chủ quán can ngăn chúng đã mang hận trong lòng, về nhà lấy hung khí đến quán để “thanh toán” bất cứ ai mà chúng gặp trên đường.