+Aa-
    Zalo

    Chevrolet Cruze giảm giá 80 triệu đồng đón tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - GM Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi "sốc" cho dòng Chevrolet Cruze với mức giảm lên đến 80 triệu đồng, nhằm thu hút thêm khách hàng mua sắm trước Tết Nguyên..

    GM Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi "sốc" cho dòng Chevrolet Cruze với mức giảm lên đến 80 triệu đồng, nhằm thu hút thêm khách hàng mua sắm trước Tết Nguyên đán.

    GM Việt Nam vừa công bố giá bán Chevrolet tháng 1/2018 với hàng loạt mẫu xe nhận ưu đãi, dù giá niêm yết không thay đổi. Cụ thể, Cruze giảm giá mạnh nhất với mức giảm 70 triệu đồng và 80 triệu đồng, tương ứng bản LT và LTZ. Đẩy giá bán thực tế tại đại lý xuống 519 triệu đồng (Cruze LT) và 619 triệu đồng (Cruze LTZ).

    Mẫu bán tải Chevrolet Colorado giảm giá 30 triệu đồng đối với phiên bản LTZ và LTZ High Country. Phiên bản LT giảm giá 10 triệu đồng. Trong khi phiên bản kỷ niệm 100 năm Centennial giữ nguyên giá bán 849 triệu đồng.

    Xe Chevrolet Cruze giảm giá 80 triệu đồng

    Giá Chevrolet Aveo cũng giảm mạnh trong tháng này, với ưu đãi 60 triệu đồng với bản LTZ và 50 triệu đồng với bản LT. Như vậy, so với Toyota Vios, Mazda2 hay Honda City, Chevrolet Aveo trở thành mẫu xe giá thấp nhất.

    Ngoài 3 cái tên kể trên, hầu hết mẫu xe còn lại đều giảm giá 15-44 triệu đồng. Cá biệt chỉ có 3 mẫu xe không giảm giá, như Spark đời 2018, Orlando LT và Trax.

    So với tháng 12/2017, biến động chính sách 2018 không quá ảnh hưởng nhiều tới giá bán của Chevrolet tại Việt Nam. Mức giá khuyến mại chỉ điều chỉnh lại một chút, không tạo cú sốc lớn.

    Như vậy, GM Việt Nam là doanh nghiệp tiếp theo công bố giá bán mới 2018, sau Trường Hải, Toyota và Hyundai. Giá ôtô chỉ điều chỉnh nhẹ, không mang lại giấc mơ ôtô giá rẻ mà nhiều người Việt mong đợi.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chevrolet-cruze-giam-gia-80-trieu-dong-don-tet-a215056.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan