+Aa-
    Zalo

    Chi 7 triệu đặt chiếc bánh cưới con công đẹp hút hồn, cô dâu “sốc lên sốc xuống” khi nhận hàng

    (ĐS&PL) - Không ngại chi số tiền lớn, còn cẩn thận gửi mẫu, cô dâu hí hửng đợi tới lúc nhận chiếc bánh cưới, ngờ đâu lại chuốc bực vào người.

    Theo The Sun, một tháng trước ngày trọng đại của bản thân, bà Rena Davis (52 tuổi, đến từ Georgia, Mỹ) đã đặt cửa hàng làm một chiếc bánh cưới hình con công. Để cửa hàng có thể làm đúng ý mình, bà Rena cẩn thận gửi hình ảnh một chiếc bánh tương tự mà bà đã tìm được trên mạng.

    Chiếc bánh cưới trong ảnh bà Rena gửi có hình con công màu xanh nước biển với bộ lông bắt mắt và mềm mại trải dài xuống phần đế bánh. Sau bao ngày chờ mong, chiếc bánh trị giá 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) cuối cùng đã được gửi tới nhà bà Rena vào đêm trước ngày tổ chức đám cưới.

    chi 7 trieu dat chiec banh cuoi con cong dep hut hon co dau soc len soc xuong khi nhan hang
    Chiếc bánh cưới mà bà Rena mong muốn.

    Bà Rena hồi hộp mở ra xem rồi trân chối trước thành phẩm khó tin. Thay vì con công duyên dáng và độc đáo, người phụ nữ 52 tuổi lại thấy hai con vật lạ tới mức không rõ là con gì. Sau một hồi ngắm nghía, bà Rena thậm chí còn gọi đó là “con gà tây bị mắc bệnh phong”.

    Điều “dở khóc dở cười” hơn nữa là chỉ 5 phút sau khi người thợ làm bánh rời đi, phần đầu của một trong hai con công đã rơi xuống. Tới lúc này, bà Rena mới nhận ra lớp kem phủ fondant thực chất là kem bơ. Hai con công “lạ mắt” quá nặng đã khiến cho chiếc bánh cưới 2 tầng dần biến dạng. Để không ảnh hưởng tới đám cưới, bà Rena đã nhanh chóng đến các cửa hàng để mua một chiếc bánh thay thế. 

    chi 7 trieu dat chiec banh cuoi con cong dep hut hon co dau soc len soc xuong khi nhan hang1
    chi 7 trieu dat chiec banh cuoi con cong dep hut hon co dau soc len soc xuong khi nhan hang2
    Thành phẩm nhận lại khác xa những gì bà Rena mong đợi.

    Bà Rena sau đó đã yêu cầu hoàn tiền nhưng bị từ chối. Chỉ tới khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, bà mới nhận được một phong bì chứa 300 USD.

    Được biết, người thợ từng một lần quay lại nhà bà Rena khi nhận tin bánh bị hỏng và cố gắng sửa tạo hình con công. Người thợ cũng thừa nhận gặp sự cố trong lúc làm bánh nên không thể làm ra chiếc bánh như bà Rena mong đợi.

    Tuy nhiên, việc này khiến bà Rena bực mình hơn vì nếu người thợ thông báo về sự cố từ sớm, bà đã có thể chuẩn bị chiếc bánh khác thay thế, không phải vội vàng chạy khắp các cửa hàng ngay buổi sáng ngày cưới như vậy.

    chi 7 trieu dat chiec banh cuoi con cong dep hut hon co dau soc len soc xuong khi nhan hang3
    Đám cưới của bà Rena rất may vẫn diễn ra suôn sẻ.

    “Thợ làm bánh từng làm một chiếc bánh cho bạn thân của tôi. Tôi đã gửi cho cô ấy một bức ảnh và cô ấy nói rằng có thể làm được. Chúng tôi thống nhất với nhau rằng bánh sẽ có hình trái tim và 2 con công”, người phụ nữ 52 tuổi kể lại.

    Bà chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy vô cùng đau lòng. Tôi nhìn chiếc bánh rồi bước ra khỏi phòng. Đó đúng là một mớ hỗn độn, không hề giống nhưng những gì tôi mong đợi. Cô ấy không hề hỏi han hay liên lạc lại. Lý do duy nhất khiến cô ấy hoàn tiền cho tôi là vì bài đăng lan truyền trên mạng xã hội”.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-7-trieu-dat-chiec-banh-cuoi-con-cong-dep-hut-hon-co-dau-soc-len-soc-xuong-khi-nhan-hang-a509645.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan