+Aa-
    Zalo

    Chị cả Thu Quỳnh của "Về nhà đi con" khoe dáng nóng bỏng với bikini

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bộ phim "Về nhà đi con đóng máy", Thu Quỳnh đã tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi ở Hội An và khoe body gợi cảm với bikini một mảnh.

    Sau khi bộ phim "Về nhà đi con đóng máy", Thu Quỳnh đã tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi ở Hội An và khoe body gợi cảm với bikini một mảnh.

    Chị cả của Về nhà đi con, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa đăng tải khoảnh khắc nghỉ ngơi tại một resort ở Hội An.

    Thu Quỳnh khoe dáng với bikini trong kỳ nghỉ sau khi Về nhà đi con đóng máy.

    Trong ảnh, Thu Quỳnh diện bikini một mảnh hở hưng, khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Tuy đã qua một lần sinh nở nhưng Thu Quỳnh vẫn sở hữu vóc dáng "vạn người mê" không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz.

    Với Về nhà đi con, Thu Quỳnh đảm nhiệm vai Huệ - người chị cả dịu dàng, cam chịu nên các trang phục trong phim của cô toàn là váy dài, quần áo khá rộng. Vì lẽ đó, khán giả tạm thời "quên mất" việc Thu Quỳnh cũng có body nóng bỏng không kém ai.

    Trước đó, trong Quỳnh búp bê, khi vào vai My sói, Thu Quỳnh đã khiến tất cả ngỡ ngàng với những bộ đồ bó sát, gợi cảm hết nấc phô trọn đường cong hình thể.

    Body đáng ngưỡng mộ của Thu Quỳnh với bikin

    Trước khi đến với nghiệp diễn, Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Về nhà đi con vẫn giữ được nhan sắc thanh tú, thân hình gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Gần đây, vướng vào nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng "nhắc nhở" vì mới nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao, hỗn láo, Thu Quỳnh đã lên tiếng làm rõ.

    Cô chia sẻ: "Điều làm tôi bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét, hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự.

    Đừng xúc phạm ba tôi! Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá! Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như 1 gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được các bậc tiền bối chỉ dạy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió!".

    Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng có ý định nói gì vì chuyện quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu nói bị mạng xã hội đẩy đi quá xa. Nhiều người cũng khuyên tôi lên tiếng nên tôi đành nói".

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-ca-thu-quynh-cua-ve-nha-di-con-khoe-dang-nong-bong-voi-bikini-a282242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan