+Aa-
    Zalo

    Thu Quỳnh lên tiếng khi bị nghi là nhân vật “hỗn láo” với NSND Hoàng Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ để đập tan tin đồn cho rằng cô là diễn viên trẻ hỗn láo, ăn cháo đá bát mà NSND Hoàng Dũng đề cập tới trên trang cá nhân.

    Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã có những chia sẻ để đập tan tin đồn cho rằng cô là diễn viên trẻ hỗn láo, ăn cháo đá bát mà NSND Hoàng Dũng đề cập tới trên trang cá nhân.

    Những ngày vừa qua, dòng trạng thái của NSND Hoàng Dũng tố một diễn viên nữ trẻ hỗn láo nhận được sự quan tâm của nhiều người.

    Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoàng Dũng đã viết: “Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô, tưởng mình là sao và hỗn. Thay đổi đi, nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng hai tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?”.

    Dòng trạng thái này của ông trùm “Người phán xử” đã khiến dư luận “đoán già đón non" về nhân vật “ăn cháo đá bát" mà nghệ sĩ Hoàng Dũng nhắc đến.

    Nhiều người cho rằng người này là một thành viên trong đoàn phim Về nhà đi con mà ông vừa có dịp cộng tác. Nếu như nữ diễn viên Bảo Thanh, Bảo Hân lên tiếng phủ nhận thì việc Thu Quỳnh im lặng khiến nhiều người càng nghi ngờ chị Huệ trong phim Về nhà đi con là nhân vật hỗn láo với NSND Hoàng Dũng.

    Thu Quỳnh khẳng định cô và nghệ sĩ Hoàng Dũng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi phim kết thúc.

    Theo Vietnamnet, nhằm bác bỏ những tin đồn trên, Thu Quỳnh bức xúc chia sẻ 1 tâm sự dài trên trang cá nhân và kèm bức ảnh chụp cả đoàn làm phim Về nhà đi con đang vui vẻ bên nhau.

    "Ngày Gia Đình Việt Nam" mà sao các bạn nỡ làm gia đình chúng tôi đảo điên lộn tùng phèo lên vậy! Điều làm Thu Quỳnh bực bội nhất không phải việc từng đứa con trong gia đình bị truy xét hay việc chính mình bị chĩa mũi giáo mà là việc ba Hoàng Dũng cũng bị những anh hùng bàn phím làm tổn hại đến danh dự! Đừng xúc phạm ba tôi! Đừng tự biến mình thành người thiếu văn hoá!

    Chúng tôi không chỉ là gia đình trên phim mà ở cuộc sống bên lề chúng tôi cũng gắn bó với nhau như một gia đình! Hạnh phúc của những đứa trẻ bọn tôi là được những bậc tiền bối chỉ dậy và răn đe. Song với chúng tôi, ba không bao giờ vòng vo, bóng gió! Tôi gọi cho ba trưa qua, sau cuộc gọi của Bảo Hân, con bé không hiểu chuyện gì đang xảy ra!", Thu Quỳnh đã viết.

    Dòng trạng thái của nữ diễn viên Thu Quỳnh đáp trả lại nghi vấn những ngày qua. 

    Báo Lao Động cho biết thêm, trong dòng trạng thái của nữ diễn viên cũng tưởng thuật lại cuộc gọi cho “ba Dũng” ngày trước đó, để một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa 2 người không hề có mâu thuẫn:

    “Ba: Ba đây!

    Quỳnh: Ba đang ở nhà hay đi quay thế ạ?

    Ba: Tao đang quay (ba cười phe phé!)

    Quỳnh: Ba ơi, đứa nào láo làm Ba bực mình đấy?!?

    Ba: (cười to) khổ, báo chí gọi tao suốt từ sáng, cứ đoán là con Hân Phạm rồi chán chê lại đoán sang thằng Trường. Mạng ảo, tao cứ viết lên chứ làm gì có việc gì. Ba đang đi quay mà! Còn chúng mày đứa nào láo tao "tát" hẳn tên vào tao chửi chứ tao ngại gì!”

    Đấy nhé! Nguyên văn đây! Tớ chẳng có ý định nói gì vì quá nhảm nhí nhưng bực vì vài câu bông lơi bị mạng xã hội đẩy đi quá xa. Chuyện kết thúc được rồi đấy".

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-len-tieng-khi-bi-nghi-la-nhan-vat-hon-lao-voi-nsnd-hoang-dung-a282122.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan