+Aa-
    Zalo

    Chỉ cao 1m68, Rima Thanh Vy vẫn tự tin dự thi Asia’s Next Top Model

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam dự thi “Asia’s Next Top Model 2018” là Rima Thanh Vy, cô nàng sở hữu chiều cao chỉ 1m68 nhưng có ngoại hình đẹp, cùng khả năng biến hóa khi chụp hình.

    Đại diện Việt Nam dự thi “Asia’s Next Top Model 2018” là Rima Thanh Vy, cô nàng sở hữu chiều cao chỉ 1m68 nhưng có ngoại hình đẹp, cùng khả năng biến hóa khi chụp hình.

    Thanh Vy không phải gương mặt quen thuộc của showbiz nhưng cũng không còn xa lạ với cư dân mạng. Ảnh: Trí thức trẻ

    Rima Thanh Vy tên thật là Nguyễn Phương Thanh Vy, dù không phải là gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt nhưng không còn quá xa lạ với nhiều cư dân mạng.

    Vy được biết đến khi đã từng lọt vào Top 5 gương mặt đẹp nhất của cuộc thi Top Girl 2012, chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013, Top 10 Hoa khôi Áo Dài - Miss World Việt Nam 2016, Miss Spring Hong Bang University…

    Cô được khán giả nhớ đến thông qua hình ảnh một người đẹp thông minh, tự tin và luôn biết cách tỏa sáng trong những show truyền hình thực tế. Với ngoại hình xinh đẹp, Rima Thanh Vy phần nào sẽ có lợi thế giống với Maureen - Quán quân của Asia's Next Top Model mùa giải năm ngoái khi “đứng im cũng đẹp”.

    Với kinh nghiệm "chinh chiến" các đấu trường lớn và khả năng của bản thân, Thanh Vy tự tin đại diện Việt Nam tham gia "Asia's Next Top Model". Ảnh: Zing.vn

    Khả năng diễn xuất của Thanh Vy trước ống kính cũng rất xuất thần, tạo ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim “11 niềm hi vọng” và xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của Hoài Lâm, Ngô Kiến Huy, Oplus, Noo Phước Thịnh,...

    Đặc biệt hơn nữa, Thanh Vy biết biến những kinh nghiệm “chinh chiến” của mình thành sự tự tin cùng với khả năng biến hóa bản thân trước ống kính đã giúp cô có những shoot hình ấn tượng. Vì thế mà cô nàng là một trong những người mẫu lookbook khá đắt show.

    Ngoài nghề mẫu cô còn tham gia diễn xuất trong MV của các ca sĩ nổi tiếng và các bộ phim. Ảnh: Trí thức trẻ

    “Đối với mình, chiều cao đôi khi là nhược điểm trong công việc nhứng nếu mình biết cách thì đó cũng là lợi thế khiến mình trong mắt người hác đặc biệt hơn. Và nếu biến nhược điểm thành lợi thế chẳng phải rất thú vị sao?”, Thanh Vy từng chia sẻ với tạp chí Saostar.

    Dù với chiều cao chỉ 1m68 nhưng Thanh Vy đã cho khán giả thấy được thần thái, sự tự tin và nhiệt huyết với nghề mẫu của mình. Vì điều đó mà hiện nay Rima Thanh Vy đang là “con át chủ bài” của Việt Nam tại Asia’s Next Top Model mùa thứ 6.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-cao-1m68-rima-thanh-vy-van-tu-tin-du-thi-asias-next-top-model-a237092.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan