+Aa-
    Zalo

    "Chị Đại" Lukkade bị Trấn Thành mai mối cho Anh Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn giới thiệu Người ấy là ai tập 4 vừa được tung ra, khi Trấn thành muốn giới thiệu Anh Đức cho... Lukkade, hoa hậu Hương Giang đã kịp thời ngăn cản.

    Trong đoạn giới thiệu Người ấy là ai tập 4 vừa được tung ra, khi Trấn thành muốn giới thiệu Anh Đức cho... Lukkade, hoa hậu Hương Giang đã kịp thời ngăn cản.

    Sau tập 1 xuất hiện và nhận về "cơn bão" yêu mến từ đông đảo khán giả, "chị Đại" Lukkade đã tái xuất trên ghế cố vấn tập 4 "Người ấy là ai?" mùa 2. Không chỉ phấn khích, Lukkade còn tỏ rõ sự yêu mến với chương trình khi tuyên bố: "Tôi không muốn tham gia show Thái nữa, tôi muốn làm cố vấn cố định như Hương Giang". Tiếp đến, "chị Đại" còn khiến Trấn Thành được phen bối rối khi bất ngờ hỏi: "Bạn còn độc thân chứ?", lúc đang hài hước nhắc đến ý định tìm hiểu đàn ông Việt.

    Bên cạnh đó, Trấn Thành đã không bỏ qua cơ hội này để giới thiệu Anh Đức cho... Lukkade. Tuy nhiên, cô "con gái" Hương Giang đã kịp thời ngăn cản khi cho rằng Anh Đức có một trái tim đẹp, một tâm hồn đẹp, nhưng nhấn mạnh là ở bên trong, còn vẻ bên ngoài thì không dám nhắc đến.

    "Chị Đại" Lukkade đã tái xuất trên ghế cố vấn tập 4 Người ấy là ai mùa 2.

    Sau màn tương tác vui, 4 nữ cố vấn trở nên trầm tư khi đến với câu chuyện của nữ chính Phương Phạm (Angela Phương). Kết hôn năm 19 tuổi, sau 2 năm, Phương Phạm đã đi đến quyết định ly hôn, để con trai lại cho chồng chăm sóc khi phát hiện anh có người thứ 3.

    [presscloud]9674[/presscloud]

    Không chỉ vậy, mối tình tiếp theo của cô với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh bất ngờ chia tay với lý do cần 1 người vợ hơn là 1 người bạn gái. Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành kết luận: "Đó là vì em yêu anh ta nhiều hơn anh ta yêu em. Đàn ông có tính chinh phục, vì vậy khi bước vào 1 cuộc tình nào, điều em cần làm là biến mình thành người phụ nữ có giá...".

    Nữ chính xinh đẹp của tập 4 Người ấy là ai.

    Với quyết tâm cao tìm ra chàng trai phù hợp với Phương Phạm, 4 cố vấn tỏ ra đầy phấn khích khi chứng kiến 5 chàng trai ngang tài ngang sắc lộ diện. Chàng trai nào sẽ được nữ chính xinh đẹp Phương Phạm lựa chọn trong tập 4 Người ấy là ai- mùa 2? 

    Trong tập 3 Người ấy là ai được phát sóng trước đó, nhân vật nữ chính là Tú Uyên – cô gái 24 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tự tin, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, Tú Uyên chia sẻ mình từng trải qua tổn thương lớn khi mối tình đầu kéo dài 6 năm không có kết quả như mong đợi.

    Nói về lý do, Tú Uyên thừa nhận bên cạnh việc yêu xa, nhiều cám dỗ một phần lỗi là do cô quá tập trung vào bạn trai, khiến anh gặp gánh nặng.

    Tú Uyên chính là cô gái tiếp theo của Người Ấy Là Ai - Mùa 2 xuất sắc chọn đúng chàng Độc thân phù hợp.

    Cuối cùng, chàng trai được nữ chính chọn lựa là Lâm Bảo Châu xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ về Tú Uyên, chàng người mẫu điển trai bộc bạch: “Đôi mắt cô ấy có màu buồn giống màu mắt tôi khiến tôi cảm thấy có sự đồng cảm”. Trong khi đó, Tú Uyên cũng cho biết cô cảm nhận được cả hai có nhiều điểm chung nên hy vọng sẽ có cơ hội được bên nhau. Đặc biệt, nhiều người nhận ra Lâm Bảo Châu chính là người thủ vai trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dai-lukkade-bi-tran-thanh-mai-moi-cho-anh-duc-a274545.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan