+Aa-
    Zalo

    Lộ cát-xê “khủng”, vợ chồng Trấn Thành Hari Won giàu nhất showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nức tiếng của làng giải trí Việt. Mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều được công chúng quan tâm.

    Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nức tiếng của làng giải trí Việt.Hiếm có cặp đôi nào tạo được sức hút lớn như họ nên mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều được công chúng quan tâm.

    Trấn Thành và Hari Won. 

    ­­Việc Trấn Thành và Hari Won giàu cỡ nào trở thành tâm điểm của dư luận khi Trường Giang tiết lộ: "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

    Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

    Chia sẻ của Trường Giang ngay lập tức gây bão. Nếu nhìn lại tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình và thảm đỏ của Trấn Thành, Hari Won thì nhận định của Trường Giang không hề thiếu cơ sở. Vậy, Trấn Thành và Hari Won thực sự giàu có cỡ nào?

    Trấn Thành: Thu nhập cả tỷ đồng mỗi tháng

    Trấn Thành hiện đang là một trong những MC đình đám bậc nhất làng giải trí Việt. Không chỉ tỏa sáng trong nghiệp “cầm mic”, Trấn Thành còn chứng minh mình là một nghệ sĩ đa năng, đá chéo nhiều lĩnh vực khác nhau và nổi bật nhất trong số đó là hài kịch. Anh xuất hiện trong hầu hết các chương trình truyền hình đang ăn khách bậc nhất.

    Cũng chính vì thế mà thu nhập của Trấn Thành là băn khoăn lớn đối với không ít khán giả và có một điều mà người ta dễ dàng đoán được, Trấn Thành sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”.

    Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức gameshow truyền hình rằng mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Điều đáng nói là, Trấn Thành hiện đang là gương mặt MC hot nhất hiện nay. Anh tham gia vào hầu hết các game show lớn, chiếm nhiều lượt xem trên sóng truyền hình.

    Nếu ước tính, 10 gameshow hot thì phải tới 7 gameshow có sự tham gia của Trấn Thành. Anh là con cưng của các tập đoàn truyền thông lớn và hầu như có mặt ở mọi gameshow của họ. Như vậy, chỉ tính riêng gameshow, Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event (sự kiện – PV) khắp mọi nơi và tham gia nhiều quảng cáo.

    Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát-xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.

    Xe sang trị giá 4 tỷ của Trấn Thành.

    Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chưa kể, trong năm qua, Trấn Thành có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ. Chính vì thế, Trấn Thành sở hữu một khối tài sản khá lớn với nhiều nhà đất, xe sang và hàng hiệu.

    Là nghệ sĩ khá kín tiếng nhưng trong một video phóng sự do đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện, căn nhà mà Trấn Thành và gia đình sống nhiều năm nay đã được tiết lộ. Mặc dù mới hơn 30 tuổi nhưng anh đã tậu cho mình một dinh cơ bề thế ở trung tâm TP.HCM.

    Bên trong căn biệt thự khang trang, rộng rãi của Trấn Thành xuất hiện nhiều món nội thất cao cấp, sang trọng và đắt đỏ đồng thời được bài trí đơn giản nhưng tiện nghi, đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho danh hài nhiều tai tiếng trở về nhà sau những thị phi của showbiz.

    Với khoản thu nhập ước tính lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng, không có gì ngạc nhiên khi "A Xìn" sắm cho mình xe sang để tiện chạy show. Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng và đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng.

    Vợ chồng Trấn Thành hiện đang ở cùng bố mẹ trong một căn biệt thự sang trọng tại Sài Gòn do chính anh mua. Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

    Ngoài nhà đất, xe sang, Trấn Thành còn sở hữu nhiều đồ hiệu cao cấp. Anh có nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu.

    Hari Won kiếm tiền không cần dựa bóng chồng

    Hari Won. 

    Trong một bài phỏng vấn ngay trước thềm đám cưới với Trấn Thành, Hari Won được hỏi về chuyên tiền bạc. Cô từng chia sẻ rằng bản thân đã tự mình mua được nhà có giá trị nhiều tỷ.

    Khi phóng viên thắc mắc về việc "góp vốn" của Trấn Thành. Hari chắc nịch: "Không có một đồng nào của Trấn Thành hết và cũng không có một ai tham gia vào việc này hết. Tất cả đều do tôi tự mua".

    Thông tin này đã hé mở được phần nào mức cát-xê "khủng" của Hari Won thời gian gần đây, rõ ràng từ sau Cuộc đua kỳ thú Hari Won đã tạo dựng cho mình một tên tuổi khá vững chắc trong lòng người hâm mộ. Sau đám cưới, tuy lấy chồng nổi tiếng nhưng Hari Won vẫn miệt mài làm việc với cường độ cao.

    Trong nhiều năm qua, cô tham gia hầu khắp các gameshow truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài ra, Hari Won vẫn đi hát, đóng quảng cáo và dẫn các event lớn với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

    Trong một lần phỏng vấn, Hari Won từng nói, cát- xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu. Mức cát-xê của Hari Won khi dẫn gameshow cũng tương đương Trấn Thành.

    Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này. Cách đây không lâu, cô còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Hari Won là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép.

    T.D

    Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 15

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-cat-xe-khung-vo-chong-tran-thanh-hari-won-giau-nhat-showbiz-viet-a270996.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan