+Aa-
    Zalo

    "Chị đẹp" Lưu Hương Giang chi bao nhiêu tiền học cho 2 ái nữ mà khiến dân tình phải "toát mồ hôi"

    (ĐS&PL) - Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là những nghệ sĩ chịu chi cho con khi cả 2 cô công chúa đều được học ở trường quốc tế.

    Xuất hiện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng năm 2023 bản Việt, Lưu Hương Giang là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm.

    Chia sẻ về quyết định tham gia "Chị đẹp", nữ ca sĩ cho biết, rất hiếm khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó nên cô muốn khám phá.

    chi dep luu huong giang chi bao nhieu tien hoc cho 2 ai nu ma khien dan tinh phai toat mo hoi dspl 2
    "Chị đẹp" Lưu Hương Giang. 

    Cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có 2 con gái chung: Bé Mina (12 tuổi) và bé Misu (7 tuổi).

    Trong khi Mina tính điệu đà, thích thời trang thì Misu rất lém lỉnh, hoạt bát, ưa vận động, trải nghiệm các môn thể thao, trò chơi mạo hiểm. Hai bé đều có chung sở thích hội họa nên Lưu Hương Giang cho các con học vẽ và thỉnh thoảng tham gia một số cuộc thi.

    chi dep luu huong giang chi bao nhieu tien hoc cho 2 ai nu ma khien dan tinh phai toat mo hoi dspl 5
    2 ái nữ nhà "chị đẹp" Lưu Hương Giang bộc lộ nhiều tài năng từ khi còn nhỏ. 

    "Chị đẹp" Lưu Hương Giang rất đầu tư cho việc học của con. Theo những hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy Mina và Misu đều đang theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM.

    Ngôi trường được biết đến là một trong những trường IB thế giới hàng đầu tại Việt Nam với hơn 1.300 học sinh đến từ 40 quốc gia khác nhau. Học sinh theo học tại trường có cơ hội tiếp cận nền giáo dục quốc tế chất lượng cao, được công nhận toàn diện, đặc biệt chương trình Tú tài Quốc tế (IB DP).

    Sau khi hoàn thành chương trình học, học sinh sẽ nhận bằng cấp quốc tế và dễ dàng bước vào các trường đại học danh giá tại 110 quốc gia trên thế giới.

    chi dep luu huong giang chi bao nhieu tien hoc cho 2 ai nu ma khien dan tinh phai toat mo hoi dspl 2

    Theo thông tin trên website chính thức của trường này, mức học phí năm học 2023 - 2024 dao động từ 271 - 774 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Theo đó, cấp Mẫu giáo có học phí thấp nhất, dao động từ 271 - 280 triệu đồng/năm. Cấp Tiểu học từ 509 - 588 triệu đồng/năm, cấp Trung học từ 639 - 774 triệu đồng/năm.

    Như vậy, chỉ riêng tiền học phí của Mina và Misu cộng lại đã hơn 1 tỷ đồng/năm - một con số khủng. Đó là chưa kể, các bậc phụ huynh còn phải đóng thêm cả tiền ăn, bán trú là 210 triệu đồng/năm, nội trú là 242 triệu đồng/năm.

    chi dep luu huong giang chi bao nhieu tien hoc cho 2 ai nu ma khien dan tinh phai toat mo hoi dspl 9
    Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 

    "Đầu tư khủng" nên dù còn khá nhỏ nhưng 2 con gái của "chị đẹp" đã có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, tự trình bày quan điểm cá nhân của mình bằng tiếng nước ngoài. Bên cạnh đó, 2 bé cũng có tài năng như chơi đàn hay học vẽ.

    Lưu Hương Giang từng tiết lộ, cô đã căng thẳng đến mức toát mồ hôi khi phải vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của chính 2 cô con gái. "Chị đẹp" cho biết: "Căng thẳng với tiết kiểm tra... tiếng Anh của hai con tôi. Chắc phải nâng cấp học thêm tiếng Anh ngay thôi!".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-luu-huong-giang-chi-bao-nhieu-tien-hoc-cho-2-ai-nu-ma-khien-dan-tinh-phai-toat-mo-hoi-a597929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan