+Aa-
    Zalo

    “Chị Đẹp” Thu Phương bị áp lực, có ý định bỏ thi “Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thềm lên sóng, mọi thông tin về "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" được đông đảo khán giả quan tâm.

    Tối mai (28/10), chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đông đảo khán giả mong đợi sẽ chính thức lên sóng. Trong danh sách 30 "Chị Đẹp", ca sĩ Thu Phương là một trong những nữ nghệ sĩ được mong đợi nhất.

    Với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, bằng giọng ca da diết, trữ tình, giàu cảm xúc mà đầy nội lực, Thu Phương được không ít khán giả xếp cô vào vị trí "diva thứ năm" bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần. Loạt tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Thu Phương phải kể đến như Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí).

    thu phuong 2
    Thu Phương nhận được sự quan tâm lớn khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

    Tuy nhiên, tối 26/10, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi ekip chương trình bất ngờ đăng tải một đoạn video cùng dòng trạng thái “Nghi vấn, chị đẹp Thu Phương có ý định bỏ cuộc tại vòng solo".

    Cụ thể, Thu Phương bật khóc chia sẻ về những khó khăn gặp phải khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô tâm sự, do bộ trang phục nặng nề, cô bị khó thở và mệt mỏi dẫn đến việc không thể hát trọn vẹn ca khúc mà cô đã dành 3 tháng để chuẩn bị. Được biết, nữ ca sĩ tìm cách tạo dấu ấn riêng cho mình cùng những sân khấu trình diễn suốt một thời gian, điều này khiến cô gặp áp lực rất lớn. Thậm chí, Thu Phương đã nghĩ đến chuyện bỏ thi.

    thu phuong bat khoc
    Thu Phương bật khóc trên sân khấu vì trang phục quá nặng khiến cô bị khó thở, không thể hoàn thành tốt sân khấu của mình
    thu phuong khoc
    Thu Phương gặp áp lực khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
    thu phuong bo cuoc
    Thậm chí, nữ ca sĩ đã có ý định bỏ thi

    Ca sĩ Thu Phương trân trọng thời gian làm việc, tập luyện và giao lưu cùng 29 nữ nghệ sĩ còn lại: "Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một chương trình thành công vì mang mọi người đến gần nhau hơn.”

    Trước đó, trailer của chương trình được công bố hé lộ những phân cảnh trong show thực tế từ sân khấu đến buổi trò chuyện của dàn nghệ sĩ tại nhà chung. Tại đây, các “Chị Đẹp” chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời. Bên cạnh đó, những cảnh quay tại phòng loại khiến người hâm mộ nghẹt thở vì không khí căng thẳng. Khoảnh khắc ca sĩ Thu Phương và Hoa hậu H'Hen Niê đã rơi nước mắt trong vòng loại trừ nhận sự quan tâm lớn.

    thu phuong
    Khoảnh khắc Thu Phương bật khóc trong trailer khiến khán giả lo lắng

    Tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ lên sóng vào lúc 21h15 trên kênh VTV3 mỗi tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-thu-phuong-bi-ap-luc-co-y-dinh-bo-thi-dap-gio-re-song-2023-a596904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan