+Aa-
    Zalo

    Puka tiết lộ ảnh cưới cực dễ thương với chú rể Gin Tuấn Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh bộ ảnh cưới, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức công bố ngày trọng đại.

    Kể từ khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 9 và quyết định về chung một nhà, những thông tin về ngày trọng đại của PukaGin Tuấn Kiệt được công chúng quan tâm.

    Tối 26/10, Puka và Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai bộ ảnh cưới vô cùng đáng yêu. Trong bộ ảnh này, Gin Tuấn Kiệt bảnh bao trong bộ vest trắng. Về phần cô dâu Puka, cô khoác lên mình chiếc váy cưới cúp ngực, được thiết kế đơn giản nhưng đầy thanh lịch, nữ tính. Cặp đôi không giấu nổi niềm hạnh phúc trên khuôn mặt rạng rỡ, loạt tương tác cực đáng yêu và không kém phần nhí nhố, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

    anh cuoi pugin 1
    anh cuoi pugin 2

    Puka hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Cô dâu tháng 11 xin chào cả nhà. Thiệp cưới em đang trên đường tới tay cả nhà yêu. Chờ em thêm tí xíu thôi".

    anh cuoi pugin 3
    anh cuoi pugin 4
    anh cuoi pugin 5
    anh cuoi pugin 6
    anh cuoi pugin 7

    Bên cạnh đó, cặp đôi thông báo rằng ngày cưới chính thức của họ sẽ diễn ra trong 2 ngày. Ngày đầu tiên sẽ được tổ chức riêng tư dành cho gia đình và bạn bè vào 4/11 tại Cam Ranh. Cả hai cũng tiết lộ thêm tông màu chủ đạo sử dụng trong ngày vui này là hồng và trắng, mọi thứ trong buổi tiệc trang trí theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng.

    anh cuoi pugin 8

    Sau đó vào ngày 6/11 cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui. Ngoài ra, 2 vợ chồng cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở quê vợ - Đồng Tháp nhưng thời điểm cụ thể chưa công bố.

    Cặp đôi cũng đã gửi thiệp cưới tới các khách mời. Theo đó, tấm thiệp cưới được đặt bên trong một hộp sen đá làm hoàn toàn bằng tay. Cặp đôi cũng gửi kèm nến thơm, túi vải có dán tên riêng của từng khách mời. Có thể thấy, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã rất kỳ công khi lên ý tưởng cho hộp thiệp cưới này. Đặc biệt, khách mời phải tự tay sắp xếp những mảnh ghép từ ảnh cưới của cặp đôi mới biết địa điểm, thời gian tổ chức hôn lễ.

    thiep cuoi puka 8
    Thiệp cưới vô cùng độc đáo của Puka và Gin Tuấn Kiệt

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/puka-tiet-lo-anh-cuoi-cuc-de-thuong-voi-chu-re-gin-tuan-kiet-a596893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan