+Aa-
    Zalo

    Chị Diệu Nga chia sẻ: Tôi đã kiếm 100 triệu đồng từ bán hàng online như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tôi là Nguyễn Diệu Nga năm nay tôi 27 tuổi, trông mặt hơi giống 37 tuổi nhưng thực sự tâm hồn còn rất trẻ thơ luôn.

    Tôi là Nguyễn Diệu Nga năm nay tôi 27 tuổi, trông mặt hơi giống 37 tuổi nhưng thực sự tâm hồn còn rất trẻ thơ luôn.

    Hiện tôi đang sống cùng chồng và con trai tại TP. Tuy Hòa tỉnh Phú Yên - một tỉnh nghèo, lạc hậu, ít được bến đến, dù vậy nhưng khoảng cách địa lý không là lý do cản trở sự phát triển mạnh mẽ mỗi ngày của tôi cùng đồng đội. Tương lai ngắn có thể tôi sẽ ở đâu đó dễ phát triển sự nghiệp hơn như TP.HCM chẳng hạn - mọi thứ còn tùy duyên nữa.

    Tôi bắt đầu kinh doanh từ 5 năm trước

    Tôi kinh doanh online đến nay cũng ngót 5 năm, trước kia mức thu nhập của tôi rơi vào khoảng 10 - 15 triệu/tháng, tháng cao nhất là 20 triệu, so với một mẹ bỉm sữa kinh doanh online để phụ chồng trang trải cuộc sống thì tôi nghĩ mức thu nhập trên không quá tệ. 

    Từng kinh qua khá nhiều sp như thời trang, làm đẹp, tinh bột nghệ, mật ong rừng....mọi thứ với tôi cứ bình bình trôi qua cho tới khi tôi gặp sản phẩm hiện nay thì mọi thứ bắt đầu khác biệt. 

    Vì có sẵn kinh nghiệm chinh chiến bán lẻ, tôi thực hiện việc xây dựng đội nhóm nhanh chóng và lên mức Nhà Phân Phối cho sản phẩm này chỉ sau 20 ngày nhận làm. Cho đến thời điểm này khi tôi bắt đầu với sản phẩm được 3 tháng 15 ngày thì số đại lý con trong hệ thống của tôi lên đến 150 đại lý, trong đó có 4 npp và 1 tổng đại lý. Tôi bắt đầu rối vì việc quản lý và đào tạo đại lý và thật may mắn tôi đã được thầy Hán Quang Dự hướng dẫn kèm cặp giúp cho việc kinh doanh của tôi cùng đội nhóm đi lên. 

    Vốn là một mẹ bỉm sữa bình thường, xuất thân bình thường  nên những đại lý tôi hút về phía mình cũng đa phần là các mẹ bình thường và xuất thân bình thường hơn cả bình thường. Họ cũng tôi như trước đó, ở nhà chăm con một cách yếu đuối, nhếch nhác, bận bịu và thiếu thốn về tài chính. Có lẽ vì đồng cảm được những điều đó nên chúng tôi đã cùng nhau tạo nên một sức mạnh phi thường. 

    Đối với tôi – nhà phân phối, đại lý không phải là tuyến dưới, không phải là chi nhánh mà họ là đồng đội, là gia đình của mình. Khao khát lớn nhất của tôi là được giúp những người phụ nữ yếu đuối đó, nhận ra sức mạnh vô hình bên trong,  khai phá sức mạnh, đồng hành và hỗ trợ họ để họ tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. 

    Sau 5 năm bán lẻ và chỉ 3 tháng phân phối, những tưởng rằng hạnh phúc nhất của tôi là kinh doanh, nhưng không – Trước kia tôi vui vì mình bán được đơn hàng vài chục triệu nhưng bây giờ tôi vỡ òa trong hạnh phúc khi những người phụ nữ bé nhỏ của tôi làm được điều này. Tôi nhận ra niềm đam mê hạnh phúc thật sự trong tôi chính là hướng dẫn và giúp đỡ  nhiều chị em trở nên giàu có và hạnh phúc. Tất cả điều này tôi học được từ người thầy của mình. 

    Có một sự thật là 99% các chị em đại lý bắt đầu kinh doanh cùng tôi với con số 0, nhưng đến nay mức thu nhập của các chị đã khác, có người 5 triệu, 10 triệu, có người 20 triệu cũng có người đột phá lên đến 50 triệu/ tháng. Và tôi thật sự trong hạnh phúc về điều này, những người phụ nữ nhỏ bé của tôi nay đã không còn phụ thuộc vào người khác, không còn yếu đuối, họ đã có thể làm chủ tài chính và quan trọng họ đã làm chủ được cuộc đời mình. 

    Tôi đã tin tưởng vào khả năng của chính mình một cách tuyệt đối, tôi không biết chạy quảng cáo, không có cộng sự để lên kế hoạch tuyển đại lý, chỉ có lòng nhiệt huyết và một niềm tin vô cùng lớn rằng mình có thể khơi được sức mạnh của hàng trăm hàng nghìn chị em khác. Và tôi đã tự mình làm được nhờ vào sự dìu dắt của thầy Dự.

    Kinh doanh online cần một người thầy dẫn đường

    Hiện tôi đang đầu tư hơn 40 triệu đồng cho chị em chưa có kiến thức nền tảng đi học để làm việc hiệu quả hơn. Bản thân tôi cũng chăm chỉ học hỏi, đồng hành và hướng dẫn cùng team vượt qua mọi khó khăn bằng những khóa học cộng đồng và nội bộ do chính mình tổ chức. 

    Tương lai ngắn không chỉ tôi mà các đồng đội của tôi cũng sẽ trở thành những chuyên gia, những nhà đào tạo, để có thể giúp cho cho hàng nghìn, hàng triệu những người phụ nữ khác trở giàu có và hạnh phúc hơn. Giống như người thầy mà tôi hằng ngưỡng mộ và học hỏi mỗi ngày - thầy Hán Quang Dự. 

    Xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng đội, những người quan tâm, yêu quý… đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua.

    Nếu bạn muốn nhận nhiều bài viết hơn từ tôi thì xem tại đây: https://goo.gl/c2g9fF 

    Chúc mọi người sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc!

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dieu-nga-chia-se-toi-da-kiem-100-trieu-dong-tu-ban-hang-online-nhu-the-nao-a257814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan