+Aa-
    Zalo

    Chị em phục lăn chiêu "bắt gian" bằng cân điện tử nhờ manh mối khi chơi game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc cân điện tử có phần mềm báo tin qua smartphone đã ghi lại "bằng chứng như núi" giúp cô gái khiến anh bạn trai phải nhận việc mình "bắt cá hai tay".

    Chiếc cân điện tử có phần mềm báo tin qua smartphone đã ghi lại "bằng chứng như núi" giúp cô gái khiến anh bạn trai phải nhận việc mình "bắt cá hai tay".

    Tờ China Times (Trung Quốc) đã đăng bài chia sẻ của một cô gái về việc phát hiện và bắt quả tang bạn trai phụ bạc nhờ sự nhạy bén và khéo léo của mình.

    Sự việc bắt đầu vào một lần, khi hai người ở tại nhà mình nhưng cùng online để chơi trò PUBG (PlayerUnknown’s Battlegrounds) trên điện thoại thì anh kia bỗng hỏi:

    "Em có nghe thấy tiếng máy bay trong game không? Hãy tạm trốn đi!"

    Câu hỏi này ngay lập tức khiến cô sinh nghi vì khi đó, chẳng có chiếc máy bay nào xuất hiện trong trò chơi cả. Cô đồ rằng bạn trai mình đang làm gì đó khuất tất gần sân bay.

    Trong trò PUBG, thi thoảng sẽ có máy bay thả đồ cứu trợ xuống cho người chơi, những hòm đồ này thường được gọi là "thính". Ảnh minh họa

    Cơ bản vì, nơi ở của anh chàng này không hề gần sân bay nào hết, anh ta đã làm gì ở đó vào lúc đêm hôm?

    Thậm chí, anh ta vẫn một mực khẳng định mình ở nhà cả buổi tối. Biết có chuyện không ổn, cô gái quyết định điều tra cho rõ. Khám điện thoại của người yêu cô không phát hiện dấu hiệu bất ổn nào, nhưng cô lại tìm thấy vài sợi tóc rất dài trong nhà tắm của anh ta trong khi cả hai người đều có tóc ngắn hơn thế.

    Quyết tâm bắt được bằng chứng, cô gái nghĩ ra một cách và nói với người yêu:

    "Dạo này em thấy anh béo lên trông thấy, em tặng anh cái cân để theo dõi cân nặng nhé".

    Thực tế, đó là một chiếc cân điện tử có thể kết nối với smartphone để ghi lại trọng lượng mỗi khi có người bước lên cân. Cô giúp anh ta tải ứng dụng về nhưng tắt thông báo đi và chờ đợi.

    Một "người lạ" nặng 47kg thường xuyên dùng cân điện tử tại nhà bạn trai cô gái.

    Vài ngày sau, chứng cớ đã rõ ràng! Thông báo cho thấy, có ai đó nặng 47kg thường xuyên bước lên cân trong khi thực tế cả nữ chính và bạn trai đều nặng trên 50kg!

    Về cơ bản, đàn ông chẳng mấy khi quan tâm đến cân nặng, nhưng phụ nữ thì ít khi chống lại được sự dụ hoặc đó. Trước bằng chứng hiển nhiên này, anh chàng phụ bạc chỉ biết cúi đầu nhận lỗi và thú thực rằng, gã đã "tằng tịu" với một cô gái nhà gần sân bay, thậm chí thường xuyên qua đó hú hí vào ban đêm. Thi thoảng, cô ta cũng qua đêm tại nhà người tình.

    Một cô gái khác là Neyleen Ashley, 30 tuổi người Mỹ, cũng đã nhờ chiếc Apple Watch mà phát hiện được sự phản bội của bạn trai.

    Neyleen Ashley là một người mẫu nổi tiếng trên Instagram. Ảnh: Jam Press.

    Người mẫu có có 1,6 triệu người theo dõi trên Instagram cho biết dù đã quen bạn trai được 3 năm nhưng cô luôn cảm thấy anh ta phản bội mình.

    “Tôi luôn cảm nhận anh ta đang phản bội. Tôi nghĩ rằng quen chàng trai bình thường ở một thị trấn nhỏ sẽ giúp mình được tôn trọng, nhưng anh ta đối xử với tôi y hệt những người khác”, nữ người mẫu với 1,6 triệu theo dõi trên Instagram chia sẻ.

    Chỉ đến khi hai người ở chung, Ashley mới phát hiện được bằng chứng anh ta đang ngoại tình qua chiếc Apple Watch (thiết bị dùng để nạp dữ liệu định vị và theo dõi sức khỏe).

    “Một hôm, tôi đang ở nhà còn anh ta rửa xe bên ngoài. Tôi thấy chiếc Apple Watch của anh rung liên tục. Khi mở ra, tôi thấy hình ảnh một cô gái gợi cảm đang khoe mông trong bộ đồ lót mỏng”, Ashley cho biết.

    Apple Watch đã tiết lộ bằng chứng ngoại tình của người bạn trai. Ảnh minh họa

    Ashley còn phát hiện tin nhắn ngọt ngào của bạn trai với người phụ nữ khác, chính xác là người yêu cũ. Cô còn phát hiện anh ta đi mùi mẫn với nhiều gái mại dâm trong một tuần.

    Tất nhiên sau đó hai người đã chia tay. Điều này cho thấy, trong thời đại công nghệ, bất kì điều gì tưởng như giấu kín đều có thể dễ dàng bị phơi bày ra ánh sáng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-phuc-lan-chieu-bat-gian-bang-can-dien-tu-nho-manh-moi-khi-choi-game-a305967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan