+Aa-
    Zalo

    "Chị gái Lọ Lem" Moon Geun Young phải phẫu thuật khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Moon Geun Young được đưa đến phòng cấp cứu để thực hiện một cuộc phẫu thuật khẩn cấp điều trị cánh tay của cô.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Moon Geun Young được đưa đến phòng cấp cứu để thực hiện một cuộc phẫu thuật khẩn cấp điều trị cánh tay của cô.


    Tin tức về tình trạng sức khỏe của Moon Geun Young khiến người hâm mộ đang hết sức lo lắng. Chính vì vậy, công ty quản lý của nữ diễn viên - Namoo Actors đã đưa ra một thông cáo báo chí chính thức để thông báo về tình hình sức khỏe của cô, trấn an người hâm mộ.

    Theo đó, "Vào ngày 2/2, Moon Geun Young đã được đưa đến bệnh viện khẩn cấp vào 9h sáng vì có một cơn đau ở tay phải. Bác sĩ chẩn đoán Moon Geun Young bị mắc hội chứng Chèn ép khoang cấp tính và phải thực hiện phẫu thuật khẩn cấp. Tình trạng của cô hiện vẫn đang được theo dõi, và nữ diễn viên sẽ buộc phải tiến hành thêm 1-2 cuộc phẫu thuật nữa trong vòng vài ngày tới.

    Hội chứng Chèn ép khoang cấp tính là một trường hợp bệnh lý cần phải thực hiện phẫu thuật ngay lập tức, cũng như yêu cầu người bệnh phải được nghỉ ngơi hoàn toàn. Bởi vậy, chúng tôi rất tiếc phải hủy toàn bộ lịch trình của Moon Geun Young trong những ngày tới, trong đó có các buổi biểu diễn của vở "Romeo và Juliet".

    Mặc dù rất muốn được đứng trên sân khấu, nhưng tình trạng sức khỏe của Moon Geun Young buộc cô phải nhập viên và tiếp nhận điều trị. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì tin tức bất ngờ này, nhất là đối với những khán giả đang chờ mong được thấy cô ấy biểu diễn trên sân khấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Moon Geun Young điều trị và phục hồi nhanh chóng nhất có thể".

    Vở diễn "Romeo and Juliet" do Moon Geun Young làm nữ chính đã được bắt đầu từ tháng 12/2016.

    Moon Geun Young quen thuộc với khán giả Việt qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "Trái tim mùa thu", "Cô dâu bé nhỏ", "Câu chuyện hai chị em", "Họa sĩ gió", "Chị gái Lọ Lem", "Nàng Alice phố Cheongdamdong", "Nữ thần lửa" và gần đây nhất là "The Village".

    Sau bộ phim "Nữ thần lửa", Moon Geun Young và bạn diễn nhỏ hơn 2 tuổi Kim Bum đã hẹn hò, nhưng đáng tiếc cặp đôi chia tay sau 7 tháng gắn bó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-lo-lem-moon-geun-young-phai-phau-thuat-khan-cap-a179804.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan