+Aa-
    Zalo

    Chi gần 200 tỷ mua sao phim khiêu dâm và thú ngông quái dị của đại gia TQ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại gia Trung Quốc có những cách chơi ngông thể hiện đẳng cấp "độc nhất vô nhị" khiến dư luận "choáng váng".

    (ĐSPL) - Đại gia Trung Quốc có những cách chơi ngông thể hiện đẳng cấp "độc nhất vô nhị" khiến dư luận "choáng váng".

    Chi 175 tỷ mua sao phim khiêu dâm Nhật Bản

    Một đại gia Trung Quốc giấu mặt đã chi 50 triệu NDT(200 tỉ đồng) mua nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản Takizawa Laura về làm hình ảnh đại diện của công ty trong vòng 15 năm.

    Theo đó, Takizawa Laura (còn được gọi dưới tên khác là Takizawa Rola) sẽ là trợ lý riêng, đặc biệt của đại gia. Trong suốt khoảng thời gian này, nữ diên viên phim khiêu dâm từng được mệnh danh là "quốc bảo Nhật Bản" sẽ làm thư ký riêng, đồng thời hỗ trợ hình ảnh để giúp vị đại gia này phát triển công việc kinh doanh.

    Trong một sự kiện vừa được tổ chức gần đây, Takizawa đã xuất hiện bên cạnh vị đại gia. Vị đại gia có thân hình to béo và dùng mặt nạ che mặt. Trong sự kiện này, thiên thần khiêu dâm dã bị dư luận Trung Quốc "ném đá" vì thân hình xồ xề, hàm răng ố vàng và vẻ mặt "già nua" so với số tuổi 23. Còn vị đại gia thì bị chỉ trích là chi quá nhiều tiền để làm điều vô bổ, khoe khoang bản thân.

    Trước đó, Takizawa Laura đã cùng đàn chị Maria Ozawa tiến vào thị trường Trung Quốc từ năm 2013 với các hợp đồng làm người mẫu đại diện cho các game khiêu dâm.

    Trên các diễn đàn và mạng xã hội, đại gia này đã nhận được vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Một số người đoán rằng anh chàng làm thế là để rửa tiền và phô trương tên tuổi. Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng thừa nhận, họ cảm thấy ghen tỵ với chàng trai lắm tiền nhiều của này.

    Một đại gia Trung Quốc giấu mặt đã chi 50 triệu NDT(200 tỉ đồng) mua nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản Takizawa Laura về làm hình ảnh đại diện của công ty trong vòng 15 năm.

    Takizawa Laura, sinh năm 1992, vốn là một người mẫu tuổi teen rất được yêu thích tại Nhật. Mang vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Á Đông, Ả Rập và Châu Âu. Hot girl này từng này còn được kì vọng là người kế thừa của Leah Dizon (một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, ngôi sao truyền hình Nhật Bản cũng mang trong mình các dòng máu Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Philippines).

    Với thân hình kiều diễm, khuôn mặt dễ thương như thiên thần và làn da trắng không tì vết, giới trẻ Nhật Bản đã từng không tiếc lời ca ngợi, đồng thời đặt cho cô danh hiệu "Quốc bảo mỹ nữ".

    Tuy nhiên vào năm 2012, Takizawa đã quyết định trút bỏ hình ảnh thiên thần để bước chân vào con đường trở thành một diễn viên phim AV (phim người lớn). Rất nhiều fan của cô đã bị sốc vì quyết định này.

    Trả lời cho những băn khoăn của người hâm mộ, trên blog cá nhân, Takizawa tiết lộ: "Là thiên thần thì cũng cần tiền".

    Có lẽ đây cũng là lí do khiến cô quyết định "bán thân" cho đại gia Trung Quốc trong vòng 15 năm.

    Bước vào ngành công nghiệp JAV, Takizawa lại tuyên bố sẽ sớm soán ngôi "thánh nữ" của Maria Ozawa và cũng như đàn chị, sau vài năm hoạt động, cô đã tiến sang thị trường Trung Quốc, nơi các diễn viên phim khiêu dâm Nhật rất được hâm mộ.

    Đại gia 'chơi ngông' dùng 100kg tiền lẻ tậu BMW 7 Series

    Trang tin Trung Quốc Shanghaiist đưa tin, ngày 19/4 vừa qua, một vị đại gia"chơi ngông" nước này đã khoe khoang sự giàu có bằng cách dùng “núi” tiền lẻ đi mua xe. Vị khách đã mang theo vài thùng chứa đầy tiền giấy và tiền xu, với tổng trọng lượng lên tới 100 kg.

    Trong khi những câu chuyện về những người dùng tiền lẻ để mua những món đồ giá trị hoặc trả nợ khá phổ biến tại Trung Quốc, đặc biệt là khi người trả tiền muốn chọc giận ai đó, những thương vụ này thường chỉ có giá trị hơn 10.000-20.000 NDT, chỉ bằng một phần nhỏ so với số tiền để tậu một chiếc BMW có giá lên tới 1 triệu NDT (khoảng 161.200 USD).

    Một vị đại gia 'chơi ngông' nước này đã khoe khoang sự giàu có bằng cách dùng “núi” tiền lẻ đi mua xe. 

    Theo báo Tiền Phong ghi nhận, hồi tháng 1/2015, cộng đồng Trung Quốc từng rất sốc khi hay tin hai thanh niên ở Thạch Gia Trang (Hà Bắc) “còng lưng” gánh 150 kg tiền xu đi mua xế hộp. Toàn bộ nhân viên của showroom ô tô mất đến hơn 3 giờ để đếm số tiền này.

    20 nhân viên của cửa hàng đã phải mất tới 6 giờ để đếm toàn bộ số tiền này. Người mua chiếc xe hơi này cho biết thương vụ này không chỉ cho phép anh hoàn thành giấc mơ sở hữu một chiếc BMW mà còn cho phép anh giải quyết được đống tiền lẻ mà anh đã tích lũy từ lâu, theo báo Vietnamnet ghi nhận.

    Mốt bú sữa mẹ trực tiếp

    Cách đây không lâu, Trung Quốc rúng động vì nạn sữa giả tràn làn khắp nơi, khiến cho nhiều người nghi ngờ về chất lượng của các loại sữa ngoài thị trường. Vì điều này, mà các đại gia Trung Quốc lo cho sự an toàn của mình, giới nhà giàu đã rộ lên mốt bú sữa mẹ trực tiếp. Theo những người này, sữa mẹ là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để món ăn này đảm bảo chất lượng thì người mua phải uống trực tiếp từ người bán.

    Những người cung cấp sữa trực tiếp cần phải có chứng nhận sức khỏe đầy đủ và thường được tuyển chọn bởi các công ty cung cấp sữa mẹ nguyên chất. Tùy theo yêu cầu của khách, những nhân viên này sẽ tới địa điểm khách hẹn để cung cấp sữa trực tiếp.

    Hiện dịch vụ này đang vô cùng đắt khách và thu hút khá nhiều sự quan tâm của những khách hàng giàu có. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng dịch vụ này khiến phụ nữ Trung Quốc biến thành... những con bò sữa.

    Làng siêu giàu: Đi trực thăng thay cho taxi

     Tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc được mệnh danh là ngôi làng giàu có nhất cả nước. 

    Làng Huaxi, thuộc tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc được mệnh danh là ngôi làng giàu có nhất cả nước. 

    Làng chỉ có 2.000 dân nhưng mỗi cư dân sở hữu 250.000 USD trong ngân hàng.

    Tiềm lực kinh tế của ngôi làng này thể hiện rõ nhất qua dịch vụ trực thăng. Tại đây, taxi được thay thế hoàn toàn bởi trực thăng.

    Người điều hành Công ty Hàng không Tongyong của làng này cho hay các máy bay trực thăng đưa đón khách từ làng đến các thành phố khác chỉ mất dưới 10 phút.

    Một phát ngôn viên của hãng hàng không này nói: “Hành khách của chúng tôi cần đến điểm đến một cách nhanh nhất. Nếu họ không sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì có nghĩa là họ sử dụng máy bay của riêng họ.

    Sức mạnh kinh tế ở làng này còn được thể hiện qua tòa nhà chọc trời mang tên Làng Treo, tòa nhà được khánh thành vào năm ngoái.

    Làng Treo cao 328m, có 74 tầng, cao hơn cả tòa tháp Shard ở London 18m. Sở dĩ tòa nhà cao 328 m là bởi số 32 là con số may mắn trong việc làm ăn và số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có. Tòa nhà có sức chứa toàn bộ số dân làng.

    Xếp thứ 15 trong số những tòa nhà cao nhất thế giới, Làng Treo còn cao hơn cả tháp Eiffel của Paris (324m) và tòa nhà Chrysler ở New York (319m).

    Tiền xây dựng tòa nhà đều do người dân trong làng đóng góp, mỗi người góp 10 triệu NDT, tờ China News Service cho hay.

    Ông Zhou Li, phó bí thư đảng ủy của xã nói: “Tòa nhà là biểu tượng của tinh thần tập thể”.

    Điểm đặc biệt của tòa nhà này nằm ở chỗ tầng 60 của Làng Treo có một bức tượng bò làm bằng 1 tấn vàng khối trị giá lên đến 31 triệu bảng Anh.

    Ngôi làng thay đổi chóng mặt trong vòng 30 năm qua, từ một làng quê nghèo đói đến một ngôi làng giàu có, biểu tượng của tăng trưởng kinh tế Trung Quốc.

    Chi 964.700 USD mua 4 tầng nhà cho mẹ sống

     Đại gia quyết định dùng 6 triệu NDT (khoảng 964.700 USD) để mua lại toàn bộ căn hộ các tầng dưới giúp mẹ dễ dàng đi lại.

    Theo Qianjiang Evening News, mẹ của một người đàn ông tên Li năm nay đã gần 90 tuổi, sống ở tầng 5 một tòa nhà cũ sử dụng cầu thang bộ. Vì thế, để giúp mẹ dễ dàng đi lại , Li đã xây một thang máy ngay dưới tòa nhà. Song, những người hàng xóm ở đây lại không đồng ý, vì điều này gây bất tiện cho sự ra vào của họ. Thế là Li quyết định dùng 6 triệu NDT (khoảng 964.700 USD) để mua lại toàn bộ căn hộ các tầng dưới.

    Khách dự đám cưới được tặng tiền

    Đại gia tặng tiền cho khách đến dự đám cưới.

    Một cặp đôi đã tặng 40.000 phong bì đỏ cho những người ngẫu nhiên trong đám cưới tại thành phố Đông Quan (Quảng Đông, Trung Quốc), tờ New Express Daily cho biết.

    Đám cưới này cũng sử dụng 100 siêu xe, kéo theo một đám đông người bám theo và gây ách tắc giao thông. Chú rể là người điều hành một công ty Internet nổi tiếng, đã chi 1,5 triệu NDT (khoảng 245.900 USD) cho đám cưới của mình

    Mua 4 trang báo với giá 2 tỷ đồng để xin lỗi người yêu

    Một đại gia ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã không đắn đo chi số tiền tương đương 2 tỷ đồng để mua 4 trang báo với mục đích đăng lời xin lỗi người yêu. 

    Sợ mất người yêu, một chàng trai ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã không đắn đo chi số tiền tương đương 2 tỷ đồng để mua 4 trang báo với mục đích đăng lời xin lỗi. 

    Theo China Daily, sau trận cãi vã to tiếng, người yêu của Scott Xu bỏ đi và mất liên lạc luôn. Hốt hoảng, Xu tìm đến một tờ báo nổi tiếng và vung tiền ra mua hẳn 4 trang để in lời xin lỗi công khai (ảnh) với mục đích khiến người yêu hồi tâm chuyển ý.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Video: Hướng dẫn tự bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa định kỳ tại nhà[mecloud]nCHg2BpqLw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gan-200-ty-mua-sao-phim-khieu-dam-va-thu-ngong-quai-di-cua-dai-gia-tq-a93881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyện nàng 19 và

    Chuyện nàng 19 và "chàng" đại gia 75 tuổi

    (ĐSPL) - Hình bóng cô gái 19 thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến đại gia đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn