+Aa-
    Zalo

    Chi Pu diện nội y xuyên thấu khoe vòng 3 "nhức nhối", vướng nghi án đạo nhái stylist nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khoe vóc dáng nóng bỏng nhưng Chi Pu bị cho là đạo nhái phong cách chụp ảnh của stylist nổi tiếng người Nga Salavat Kypere.

    Mới đây trên trang cá nhân, Chi Pu thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm. Trong ảnh, giọng ca Anh ơi ở lại diện nội y màu đen, họa tiết ren với phong cách táo bạo. Chưa dừng ở lại đó, hot girl Hà thành còn tạo dáng sexy, tay kéo hờ hững chân váy hay dáng ngồi khoe trọn vòng 3.

    Diện bộ nội y gợi cảm, người đẹp phô diễn được vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa cùng vòng 1 lấp ló qua lớp vải trong suốt. Cách pose dáng chuyên nghiệp cũng khai thác được toàn bộ ưu điểm hình thể. Thần thái của người đẹp sinh năm 1993 cũng nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

    chi pu dien noi y xuyen thau khoe vong 3 nhuc nhoi vuong nghi an dao nhai stylist nuoc ngoai11
    Loạt ảnh siêu quyến rũ của Chi Pu đang "gây bão" mạng xã hội thời điểm hiện tại.
    chi pu dien noi y xuyen thau khoe vong 3 nhuc nhoi vuong nghi an dao nhai stylist nuoc ngoai3
    Cô nàng thậm chí còn tạo nhiều dáng kéo tụt váy, để lộ một phần nội y. 
    chi pu dien noi y xuyen thau khoe vong 3 nhuc nhoi vuong nghi an dao nhai stylist nuoc ngoai2
    Có lẽ khán giả vẫn bất ngờ mỗi lần mỹ nhân Hà Thành hở bạo bởi đã quá quen với hình ảnh nàng hot girl nữ tính, nhẹ nhàng.

    Bên dưới bài đăng của Chi Pu, không ít người hâm mộ dành lời khen ngợi thân hình nóng bỏng của cô. Đặc biệt, nhiều người nhận xét kể từ ngày chơi thân cùng Ngọc Trinh, Chi Pu càng táo bạo trong cả phong cách thời trang lẫn tạo dáng. Hot girl 9X khi thì diện mốt không nội y, khi lại sexy hết nấc trong trang phục nude.

    Không có chiều cao nổi bật nhưng Chi Pu lại sở hữu đường cong "vạn người mê" nhờ chăm chỉ tập luyện. Nữ ca sĩ đặc biệt tự tin với vòng eo phẳng lỳ, nổi múi cơ săn chắc, số đo luôn ở mức khoảng 55 cm.

    Tuy nhiên sau đó nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra, một bức ảnh có chút "đạo nhái" concept của stylist người Nga Salavat Kypere. Có thể thấy từ trang phục, cách phối đồ và tạo dáng ừ 2 mỹ nhân đều giống nhau đến 90%. Có điều, bức ảnh của Salavat Kypere đã được chụp từ tháng 4.

    chi pu dien noi y xuyen thau khoe vong 3 nhuc nhoi vuong nghi an dao nhai stylist nuoc ngoai4
    Hai bức ảnh được cư dân mạng nhận xét là giống nhau đến 90% từ trang phục đến cách tạo dáng.

    Hồi tháng 4, Chi Pu cũng từng vướng nghi vấn đạo nhái. Theo đó, Chi Pu và ê-kíp bị nail stylist Quinada tố ăn cắp ý tưởng khi tung hình ảnh từ trang điểm đến tạo dáng đều có nét tương đồng với hình ảnh của Quinada.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-dien-noi-y-xuyen-thau-khoe-vong-3-nhuc-nhoi-vuong-nghi-an-dao-nhai-stylist-nuoc-ngoai-a506870.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan