+Aa-
    Zalo

    Chi Pu gây sốt khi tiếp tục tham gia một chương trình khác tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Là mỹ nhân được yêu thích trong chương trình "Đạp gió 2023", Chi Pu tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân khi tham gia một show mới tại Trung Quốc.

    Sau khi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu đang trở thành cái tên được quan tâm rất nhiều từ phía khán giả. Với phong độ thể hiện ổn định, Chi Pu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trong nước và cũng đã tạo dựng một lượng lớn người hâm mộ tại quốc gia này.

    Mới đây, Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ xuất hiện ở một chương trình khác tại Trung Quốc. Cụ thể, Chi Pu cho biết: "Chi Pu sẽ xuất hiện tại chương trình Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn. Chương trình sẽ được livestream vào lúc 19:30 ngày 16/7 trên hai nền tảng Đài truyền hình Hồ Nam và MangoTV. Mọi người cùng đón chờ và theo dõi sự kiện này cùng Chi Pu nhé!".

    Chưa biết tại sự kiện này Chi Pu sẽ xuất hiện với vai trò gì, nhưng chắc chắn cô nàng sẽ mang đến những sân khấu biểu diễn đầy ấn tượng.

    chi pu gay sot khi tiep tuc tham gia mot chuong trinh khac tai trung quoc2
    Chi Pu sẽ góp mặt trong chương trình "Lễ Tốt Nghiệp Không Giới Hạn" của Trung Quốc.

    Chi Pu hiện đang là một trong những gương mặt được yêu thích ở chương trình Đạp gió 2023. Cô cũng được kỳ vọng ra mắt trong đội hình chiến thắng của chương trình. Đặc biệt qua phần thể hiện xuất sắc ở vòng công diễn vừa qua, nữ ca sĩ đã đứng ở vị trí số 1 trong số 21 thí sinh tham gia chương trình Đạp gió 2023 tại Trung Quốc.

    Cụ thể, trong phần 1 của vòng công diễn lên sóng vào ngày 7/7, Chi Pu đã gây ấn tượng mạnh khi chiến thắng Tạ Na trong vòng đấu 1vs1. Đáng chú ý, với điểm số 506, cô cũng là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng này với ca khúc "Anh Ơi Ở Lại".

    Trong phần 2 của vòng công diễn tiếp theo lên sóng vào ngày 8/7, Chi Pu đã cùng Amber và Alin thể hiện ca khúc "Lonely Dance" (Đầu Bạc Răng Long). Tiết mục này đã được rất nhiều khán giả mong chờ.

    Sau 5 vòng công diễn liên tiếp, Chi Pu ngày càng khẳng định sức hút của mình trong chương trình. Được biết, đây là một trong những chương trình giải trí ăn khách nhất hiện tại ở Trung Quốc nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì thành tích đáng kể.

    Hiện tại, Chi Pu đã nhận được sự yêu mến từ khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung Quốc vây kín tại khách sạn. Nhiều người đã có mặt để ủng hộ và cổ vũ cho nữ ca sĩ người Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu đã thu hút lòng khán giả tại đất nước tỷ dân này.

    chi pu gay sot khi tiep tuc tham gia mot chuong trinh khac tai trung quoc
    Tại vòng công diễn vừa qua, Chi Pu đứng ở vị trí top 1 trong số 21 tỷ tỷ tham gia vào "Đạp gió 2023".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-gay-sot-khi-tiep-tuc-tham-gia-mot-chuong-trinh-khac-tai-trung-quoc-a582650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan