+Aa-
    Zalo

    Chi Pu hát live ra sao trong sự kiện mới để dân mạng phải cảm thán “cạn lời vì quá tệ”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khả năng hát live của Chi Pu một lần nữa lại nhận về sự tranh cãi từ phía khán giả và cư dân mạng khi đoạn video ghi lại cảnh cô hát trong một sự kiện mới được chia sẻ.

    Khả năng hát live của Chi Pu một lần nữa lại nhận về sự tranh cãi từ phía khán giả và cư dân mạng khi đoạn video ghi lại cảnh cô hát trong một sự kiện mới đây được chia sẻ.

    Cụ thể, trong đoạn video dài chưa đầy 10 giây chưa rõ được quay vào thời điểm nào, Chi Pu đã hát chay bài hát Cho ta gần hơn cùng khán giả trước khi bước vào màn trình diễn chính. Mọi chuyện có vẻ khá êm đẹp cho tới khoảng khắc cô bị vỡ giọng khi lên nốt cao ở cuối bài hát. Sự cố này khiến khán giả khưng lại vài giây, sau đó bật cười trước màn vỡ nốt của cô.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. "Tôi khuyên Chi Pu đừng bao giờ hát bài này nữa. Mỗi lần cô ấy trình diễn Cho ta gần hơn đều thành trò cười của công chúng vì mấy nốt cao", "Khó ca sĩ nào có thể làm được chuyện bể giọng và lệch tông nguyên bài như cô ấy", "Cạn lời vì quá tệ" là một số bình luận của mọi người.

    Ngoài ra, một vài khán giả đưa ra ý kiến rằng Chi Pu về sau nên hát nhép tay vì cố gắng hát live để tránh khiến dân mạng cười chê. Có người lại khuyên cô nàng nên về tập trung chụp ảnh với Ngọc Trinh.

    Chi Pu nhận nhiều lời chê vì khả năng hát live quá kém.

    Có vẻ như, sau một thời gian khá dài lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu vẫn chưa chinh phục được khán giả khi hát live. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Chi Pu nhân về lời chê đối vì khả năng hát live kém, chất giọng yếu, thường chênh phô khi lên nốt cao.

    Gần đây nhất, vào tháng 6 vừa qua, Chi Pu từng có pha “oét giọng”, hát “chiếc ô” thành “chiếc ố” khiến dân mạng thất vọng. Về sau, sự cố này thường được người hâm mộ nhắc lại để bày tỏ sự lo lắng mỗi khi Chi Pu hát live.

    Trước những lời chê về giọng hát của mình, Chi Pu cho hay: “Những lần mắc lỗi khiến tôi chịu nhiều áp lực, mỗi khi bước lên sân khấu, tôi đều đắn đo hát ra sao, đứng thế nào để không sai sót. Tôi thật sự rất chăm chỉ và những gì tôi bỏ ra đã nhận lại thành quả nhất định và tôi luôn tiếp tục cố gắng".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-hat-live-ra-sao-trong-su-kien-moi-de-dan-mang-phai-cam-than-can-loi-vi-qua-te-a348341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan