+Aa-
    Zalo

    Chi Pu vượt mặt Trương Gia Nghê, trở thành đội trưởng Đạp Gió 2023: Những lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Chi Pu tận dụng cơ hội chọn đội trưởng mới và chọn Cung Lâm Na làm thành viên. Trong khi đó, Lưu Nhã Sắt chủ động lựa chọn ca khúc "Hương Thảo" để biểu diễn cùng đội Chi Pu trong tập 3 của Đạp Gió 2023.

    Sau 1 tuần "gây bão" với See Tình trên sân khấu của chương trình Đạp Gió 2023 cùng đồng đội, Chi Pu lại một lần nữa khiến người hâm mộ tự hào khi có thể thăng chức đội trưởng trong tập 3 vừa lên sóng.

    Theo đó, trong quy định, đội trưởng của các nhóm chiến thắng trong tập công diễn 1 sẽ được đặt quyền tiến cử một đội trưởng xuất sắc để hình thành đội mới cho phần thi công diễn 2. Trước khi đưa ra quyết định, Ella đã tiến hành cuộc thăm dò ý kiến từng thành viên trong nhóm. Trong khi Ngô Thiến từ chối thẳng thừng do thiếu tự tin, Trương Gia Nghê và Chi Pu đã bày tỏ mong muốn trở thành đội trưởng.

    chi pu vuot mat truong gia nghe tro thanh doi truong dap gio 2023 nhung ly do bat ngo2
    Chi Pu trở thành đội trưởng trong tập mới của Đạp gió 2023.

    Trương Gia Nghê chia sẻ với Ella: "Tôi muốn tạo ra một đội toàn diễn viên, để thấy được khi các thành viên không phải ca sĩ hoặc vũ công chuyên nghiệp cùng nhau, chúng ta sẽ có kết quả như thế nào trên sân khấu. Tôi không quan trọng việc tôi làm đội trưởng hay không nhưng ý tưởng này thực sự thú vị".

    Trong khi đó, Chi Pu quyết tâm tuyên bố với Ella: "Tôi muốn trở thành đội trưởng. Chỉ có đội trưởng mới có thể giành được vé đi vào vòng sau, đội của tôi phải chiến thắng".

    Nhận thấy Chi Pu vừa có tinh thần trách nhiệm lại có khả năng dẫn dắt, Ella đã chọn nữ ca sĩ trở thành đội trưởng mới, quyết định này của ngôi sao Hàn Quốc nhận được sự tán dương của mọi người.

    "Tôi đã nhận thấy rằng Chi Pu có một sự quan tâm và chăm chỉ giống như một lớp trưởng trong một lớp học. Gia Nghê thường gặp khó khăn trong việc thực hiện động tác biểu diễn, trong khi Chi Pu luôn hỗ trợ và đồng hành cùng cô ấy trong quá trình tập luyện. Vì vậy, tôi tin rằng Chi Pu sẽ là một đội trưởng xuất sắc", Ella giải thích.

    chi pu vuot mat truong gia nghe tro thanh doi truong dap gio 2023 nhung ly do bat ngo1
    Chi Pu khoe khoảnh khắc đáng yêu bên Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.

    Trong quá trình có quyền lựa chọn thành viên cho vai trò mới, Chi Pu đã ngay lập tức nhắc đến Cung Lâm Na vì thấy nữ ca sĩ thể hiện thiện chí và mong muốn gia nhập đội của mình. Đối với Lưu Nhã Sắt, sau khi xem xét danh sách các ca khúc trong tập 3, nữ ca sĩ tự ý quyết định chọn bài "Hương Thảo" cho đội Chi Pu.

    Được biết, Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt là hai cái tên không thực sự nổi trội từ đầu cuộc thi đến giờ, tuy nhiên giọng ca Việt vẫn rất hào hứng chào đón họ. Cũng chính điều này đã khiến khán giả càng thêm tò mò, chờ đợi phần trình diễn sắp tới của đội hình Chi Pu. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-vuot-mat-truong-gia-nghe-tro-thanh-doi-truong-dap-gio-2023-nhung-ly-do-bat-ngo-a576141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan