+Aa-
    Zalo

    Chỉ từ 8 triệu đồng mỗi tháng, có thể sở hữu ngay Range Rover Evoque siêu chất

    (ĐS&PL) - Từ ngày 1/10, khách hàng dễ dàng sở hữu một trong các mẫu xe Range Rover Evoque mới nhất và có sẵn tại Việt Nam theo lộ trình thanh toán tối ưu được Vietcombank cung cấp.

    Là đại diện nhỏ gọn nhất trong gia đình Range Rover, Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu Land Rover kể từ khi ra mắt. Tính đến thế hệ thứ 2 ra mắt, mẫu xe này đã xuất sắc giành được tổng cộng hơn 200 giải thưởng quốc tế. Thiết kế khoang nội thất rộng rãi, các đường cắt đơn giản tạo ra một khoang lái tinh tế. Range Rover Evoque là sự kết hợp của hệ thống thông tin giải trí hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt cùng sự kết nối liền mạch.

    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 1
    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 3
    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 2
    Ngoại thất Range Rover Evoque.

    Như với tên gọi Evoque của mẫu xe mang ý nghĩa là “gợi lên”, Range Rover Evoque chính xác là hình ảnh phản chiếu lại những tính cách đặc trưng của Range Rover. Đó chính là sự gìn giữ những giá trị trong quá khứ, thể hiện rõ tính sang trọng nhưng vẫn hướng tới tương lai bằng những cải tiến tối ưu.

    Với chương trình được Vietcombank thiết kế riêng cho khách hàng Land Rover Việt Nam, việc sở hữu Range Rover Evoque trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu một trong các mẫu xe Range Rover Evoque mới nhất và có sẵn tại Việt Nam theo lộ trình thanh toán tối ưu. Cụ thể, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 888 triệu đồng, thanh toán 8 triệu đồng mỗi tháng trong 8 tháng đầu tiên.

    Khách hàng được hưởng ưu đãi 8 tháng hỗ trợ đặc biệt (ân hạn/ lãi suất), 8,0% lãi suất cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên. Thời gian vay tối đa là 84 tháng.

    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 4
    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 6
    chi voi 8 trieu dong moi thang so huu ngay range rover evoque 5
    Nội thất Range Rover Evoque.

    Ngoài ra, Vietcombank cũng hỗ trợ với các mẫu xe khác của Land Rover bao gồm: Range Rover Velar (chỉ cần thanh toán 18 triệu đồng/tháng), Discovery Sport (chỉ cần thanh toán 12,8 triệu đồng/tháng), Discovery (chỉ cần thanh toán 28 triệu đồng/tháng).

    Chính sách ưu đãi nằm trong chương trình hợp tác chiến lược với ngân hàng Vietcombank về việc hỗ trợ khách hàng khi sở hữu một trong những mẫu xe mới nhất và có sẵn tại Việt Nam của gia đình Land Rover kể từ ngày 1/10/2023.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu xe, vui lòng liên hệ Hệ thống đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

    Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tu-8-trieu-dong-moi-thang-co-the-so-huu-ngay-range-rover-evoque-sieu-chat-a595383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan